สระบุรี-คลิปตำรวจไล่ล่าพ่อค้ายาบ้า ใช้รถติดสติ๊กเกอร์แอมบูแลนซ์ แหกด่านตำรวจ ทิ้งรถ และ ยาบ้าหลาย 2 ล้านเม็ด หลบหนี

วันที่ (5 มิ.ย. 65) เวลาประมาณ 12.00 น. ระหว่างที่รถวิทยุ 1202 กลับจากภารกิจ ว.42 อยู่บริเวณ แยกห้วยบง ทล.21 กก.สส.ภ.จว.สระบุรี ได้ขอการสนับสนุนให้ติดตามใช้รถตู้สีขาว ติดสติ๊กเกอร์แอมบูแลนซ์(รถพยาบาล)ทะเบียน 1นข 4280 กทม. ต้องสงสัยขนยาเสพติด ซึ่งได้ทำการแหกจุดตรวจของตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี และมีการใช้อาวุธปืนยิงเพื่อเปิดทางหลบหนี ทิศทางหลบหนีมุ่งหน้า กทม. รถวิทยุ 1202 จึงได้ให้การสนับสนุนติดตามรถต้องสงสัย( ตร.ภ.จว.สระบุรี นั่งรถมาด้วย)

จากนั้นได้ประสานงานศูนย์วิทยุอยุธยาและอินทราเพื่อสกัดจับ และได้ติดตามมาพบรถพยาบาลคันดังกล่าวที่บริเวณ ซ.สุวินทวงศ์ 44 และพบของกลางยาเสพติด (ยาบ้า ประมาณ 2 ล้าน 4 แสนเม็ด) ถูกทิ้งไว้ที่ วัดแสนสุข (มีนบุรี) ติดตามรถและยาเสพติดได้เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. ผู้ก่อเหตุหลบหนี

พล.ต.ต.ชยานนท์ มีสติ ผบก.ภ.จว.สระบุรี  เปิดเผยว่า รถตู้สีขาว ติดสติ๊กเกอร์แอมบูแลนซ์(รถพยาบาล) ยิงใส่ตำรวจทางหลวง นั้น เหตุการณ์ดังกล่าว เป็นการสกัดจับยาเสพติด ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวผู้กระทำผิด ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างที่ตำรวจภูธรเฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี กำลังตั้งด่านในพื้นที่ ระหว่างนั้นได้มีรถตู้คันสีขาวติดสติ๊กเกอร์แอมบูแลนซ์ ขับผ่านมา และเมื่อเห็นด่านตรวจคนขับรถได้เร่งเครื่องหลบหนีไป โดยมุ่งหน้าผ่านพื้นที่ อ.หินกอง จ.สระบุรี  แล้วออกไปทาง หนองแค เข้า อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ขึ้นมอเตอร์เวย์ แล้วออก ถ. สุวินทวงศ์ คนขับรถ ได้ทิ้งยาเสพติดไว้บริเวณซอยหทัยราษฎร์ 39 โดยยาเสพติดที่ทิ้งบริเวณดังกล่าวเป็นยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวนหลาย ล้านเม็ด จากนั้นได้ขับรถไปจอดทิ้งไว้แล้วหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบเจ้าของรถ และเก็บหลักฐานรอยนิ้วมือแฝงเพื่อติดตามผู้ต้องหามาดำเนินคดีต่อไป

 

เกียรติยง อัศวราศี  ผู้สื่อข่าว จ.สระบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

หนองบัวลำภู-ตำรวจหนองบัวลำภูทำแบบนี้กับประชาชนได้ยังไง

เมื่อวันที่ (5 มิ.ย.65) ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภา […]

You May Like

Subscribe US Now