อยุธยา-“ อัจฉริยะ ” รายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับข้อพิพาทเรื่องที่ดินของวัดป้อมรามัญ พระอาจารย์แดง เจ้าคณะตำบลท่าวาสุกรี เขต 3

วันที่ (13 ก.ย.66) ที่ วัดป้อมรามัญ ตำบลสวนพริก อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์  ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางเข้ากราบไหว้ พระครูเกษมจันทวิมล หรือ พระอาจารย์แดง เจ้าคณะตำบลท่าวาสุกรี เขต 3 และ เจ้าอาวาสวัดป้อมรามัญ เกจิชื่อดังเมืองกรุงเก่า เจ้าของฉายานิ้วมหามงคล กราบไหว้ ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล

นายอัจฉริยะ  กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ได้เดินทางไปที่ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในฐานะตัวแทนวัดป้อมรามัญ ในกรณี ข้อพิพาทที่ดินระหว่างวัดป้อมรามัญกับนายทุน  ซึ่งตนมาช่วยดูแลเรื่องคดีอยู่  แล้วในช่วงบ่ายจึงได้เดินทางมาถวายความคืบหน้า รวมทั้งได้ตั้งใจเดินทาง เดินทางมากราบนมัสการ พระครูเกษมจันทวิมล หรือพระอาจารย์แดง เจ้าคณะตำบลท่าวาสุกรี เขต 3 เจ้าอาวาสวัดป้อมรามัญ ที่ตนเองมีเลื่อมใส และศรัทธา  ครั้งนี้มีโอกาสได้ถวายรับใช้วัดช่วยในเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ด้าน พระอาจารย์แดง เจ้าคณะตำบลท่าวาสุกรี เขต 3  เจ้าอาวาสวัดป้อมรามัญ  ยังให้กำลังใจ นายอัจฉริยะ ซึ่งทำหน้าที่เป็นประธานชมรมช่วยเหลืออาชญากรรม เพื่อช่วยเหลือสังคม เป็นที่พึ่งของสังคม   และยังได้ให้ข้อคิดหลักธรรมในการปฏิบัติตน ให้มีสติคิดก่อนที่จะพูด คิดก่อนที่จะทำยึดมั่นในศีล 5  คิดการสิ่งใดจะได้ประสบความสำเร็จ ชีวิตการทำงานจะเจริญรุ่งเรือง หน้าที่การงานก็จะดียิ่งๆขึ้นเรื่อยไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ปทุมธานี- “กานต์ ทศน” เจ้าของบทเพลง “คาถาขุนแผน (หลวงพ่อกวย)” เข้าขอโชคขอพรบารมีปู่ฤาษีพรหมเมศ พร้อมส่องเลขอ่างน้ำมนต์

วันที่ (14 ก.ย. 66 )ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถน […]

You May Like

Subscribe US Now