ปทุมธานี- “กานต์ ทศน” เจ้าของบทเพลง “คาถาขุนแผน (หลวงพ่อกวย)” เข้าขอโชคขอพรบารมีปู่ฤาษีพรหมเมศ พร้อมส่องเลขอ่างน้ำมนต์

วันที่ (14 ก.ย. 66 )ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ประชาชนจำนวนมากได้ได้พาครอบครัวเดินทางมากราบไหว้ “ท้าวเวสสุวรรณ”  ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร “พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ” องค์ใหญ่ที่สุดในโลก “กุมารทองเจ้าสัวเฮง” เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศ และยังไปกราบพระสังกัจจายน์และหลวงพ่อมีในวิหารหลวงพ่อและถ้ำจินดามณีที่มีเจ้าเงาะและพญานาคมีที่เพิ่งเปิดให้ประชาชนได้เข้าไปสักการะและสิ่งศักดิ์ต่าง ๆ ภายในอาศรม เพื่อขอโชค ขอพร และเพื่อความเป็นสิริมงคลและยังนำฟักทองมาแก้บนปู่ฤาษีพรหมเมศและนำน้ำแดงมาแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮงหลังจากสิ่งที่ขอประสบความสำเร็จและยังไปส่องเลขอ่างน้ำมนต์บนศาลาบุญช่วยโดยมีเลขจับกลุ่มกันคือ เลข 3 4 5 6 7 8 โดยเลขที่จับกลุ่มคือ 489 และ 753

โดยวันนี้ กานต์ ทศน นักร้องชื่อดังเจ้าของเพลงมหามงคล เช่นคาถาขุนแผน หนุมานโชคพันล้าน ที่ได้รับความนิยม ได้เดินทางมากราบขอพรอาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณและกราบขอบารมีองค์ปู่ฤาษีพรหมเมศและขออนุญาติเตรียมทำเพลงมหามงคลลำดับที่ 10 บารมีปู่ฤาษีพรหมเมศ

โดยอาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณยังได้มอบรูปหล่อพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศขนาดหน้าตัก 5 นิ้วให้กับ กานต์ ทศน เพื่อความเป็นมงคลและกานต์ยังได้ขอโชคจากพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศโดยการจุดธูปเลขมงคงของปู่ฤาษีเมศอีกด้วยและกานต์ยังได้จุดธูปเลขมงคลปู่ฤาษีพรหมเมศ เลขที่ได้คือ 242

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พิจิตร-บิ๊กโจ๊กเอาไงดี! วัดหลวงพ่อเงินบางคลานยังว้าวุ่นไม่เลิก เจ้าอาวาสเข้าวัดยังไม่ได้แถมมี สว.โผล่ป่วน

วันที่ (13 ก.ย.66)  ที่วัดหิรัญญาราม หรือวัดบางคลา […]

You May Like

Subscribe US Now