สิงห์บุรี-ตำรวจกวดขันวินัยจราจร ตั้งด่านพบชายมีพิรุธ ตรวจค้นเจอปืนพร้อมลูกกระสุน

วันที่ (26 พ.ค.67) เวลาประมาณ 10.30 น. ขณะที่เจ้าพนักงานตำรวจชุดกวดขันวินัยจราจร สภ.พรหมบุรี กำลังตั้งจุดกวดขันวินัยจราจรอยู่ที่ถนนสายเอเชีย กม.78 หมู่ 5 ต.พรหมบุรี อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี ได้พบรถยนต์ ยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเอฟเวอเรสต์ สีดำ ขับขี่มาด้วยความเร็วสูงกว่าที่กฎหมายกำหนด จึงได้เรียกทำการตรวจสอบ พบ นายจิรายุส นวมจิตร์ อายุ 28 ปี ที่อยู่ 15/3 หมู่ 3 ต.หลักฟ้า อ.ไชโย จ.อ่างทอง เป็นผู้ขับขี่ โดยมีผู้โดยสารภายในรถอีก 4 คน

จากการสอบถาม และการสังเกตลักษณะของ นายจิรายุสฯ พบว่าลักษณะมีพิรุธ ต้องสงสัย มีความวิตกกังวล เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งความประสงค์ขอตรวจค้นตัวและรถยนต์ ผลการตรวจค้นพบอาวุธปืนพก กึ่งอัตโนมัติ ยี่ห้อ COLT ขนาด .38 ซุปเปอร์ หมายเลขทะเบียน อท 1/515 ในแมกกาซีน และมีกระสุนบรรจุจำนวน 7 นัด วางอยู่ที่ช่องใส่ของข้างประตูคนขับที่ นายจิรายุสฯ เป็นผู้ขับขี่

จากการสอบถาม นายจิรายุสฯให้การยอมรับว่า อาวุธปืนดังกล่าวเป็นของบิดาของตน ที่ได้ใส่เอาไว้ในรถ และรับว่าตนเองไม่เคยได้รับอนุญาตให้มีและใช้อาวุธปืนหรือพกพาอาวุธปืนติดตัวมาแต่อย่างใด จึงได้ทำการประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.พรหมบุรี มาร่วมทำการจับกุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

จินตนา ปานมี ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สิงห์บุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นนทบุรี-โจรย่องเข้าร้าน สเต็กเฮ้าส์ดังย่านบางบัวทอง เจ้าของร้านลั่นโผล่มาอีกทีเจอของแน่

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่( 27 พ.ค.67 ) ผู้สื่อข่าวร […]

You May Like

Subscribe US Now