พังงา​-ไปรษณีย์พังงาจัดแต่งที่ทำการร่วมเชียร์ ลุ้นฟุตบอลโลก สร้างสีสัน กระตุ้นแฟนบอล

ผู้สื่อข่าวรายงาน บริเวณที่ทำการไปรษณีย์พังงา ต.ท้ายช้าง อ.เมือง จ.พังงา เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์จัดและตกแต่งสถานที่ด้วยธงชาติทีมฟุตบอลที่เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลโลก เพื่อรณรงค์ ประชาสัมพันธ์ ให้ชาวพังงาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ ฟุตบอลโลก ในครั้งนี้ โดยทางไปรษณีย์พังงา ได้จัดขึ้นพร้อมกับจัดจำหน่ายไปรษณียบัตรใบละ 2 บาท เพื่อให้ประชาชนร่วมลุ้นร่วมเชียร์ทีมฟุตบอลที่ชื่นชอบ โดยกรอกรายละเอียด ชื่อ ที่อยู่ และทีมที่ชื่นชอบทายผลแชมป์ฟุตบอลโลกในครั้งนี้ เพื่อลุ้นรางวัลกว่า 15 ล้านบาท จากบริษัทเอกชนที่จัดขึ้น (หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ) สร้างสีสันให้แก่ผู้เข้าร่วมทายผลฟุตบอลโลกในครั้งนี้ ซึ่งสามารถเริ่มซื้อและทายผลได้ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย.65 ถึง วันที่ 17 ธ.ค.65 นี้

ทาง นายไชยพงศ์ ศรีทอง ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายไปรษณีย์เขต 8 กล่าวว่า การทายผลฟุตบอลโลกครั้งนี้ ประชาชนสามารถร่วมสนุกได้กับทาง ไปรษณีย์ไทย และ ช่องทางต่างๆ โดยทางไปรษณีย์ไทย เป็นสื่อจัดส่งผ่านช่องทางต่างๆได้ ส่วนไปรษณียบัตร ทางไปรษณีย์จัดจำหน่ายใบละ 2 บาท และมีรางวัลกว่า 15 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย.65 -วันที่ 17 ธ.ค.65 ส่วนสื่อหรือทางภาคเอกชนที่เปิดให้ร่วมสนุกประชาชนสามารถร่วมสนุกทายผลได้เช่นกัน

ด้าน นายอาทร มาลาทอง หัวหน้าที่ทำการไปรษณีย์จังหวัดพังงา กล่าวว่า ในส่วนของพังงา หากประชาชนสนใจร่วมทายผลฟุตบอล ทางไปรษณีย์มีบริการ เขียน หรือ พิมพ์ ชื่อ ที่อยู่ บริการฟรี ซึ่งผู้ใช้บริการระบุเพียงทีมฟุตบอลที่ชื่นชอบเท่านั้น เป็นบริการประหยัดเวลาและสะดวกต่อผู้ใช้บริการ นอกจากนี้ ทางไปรษณีย์พังงา จะมีการปล่อยขบวนประชาสัมพันธ์ รณรงค์ ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ ตั้งแต่วันที่ 1 รอบตัวเมือง และสถานที่ต่างๆต่อไป

พร​ชัย​ แซ่​เอี๋ยว​  ผู้สื่อข่าว จ.พังงา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ลพบุรี- 2 สามีภรรยาเฮลั่นบ้านกินหอยบิดเจออัญมณีมงคลคาปาก

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 227/11 หมู่ที […]

You May Like

Subscribe US Now