ชมรมช่างภาพสื่อมวลชนพระนครศรีอยุธยา ทำบุญถวายสังฆทาน วัดเกจิดัง “วันนักข่าว”อุทิศส่วนกุศลให้นักข่าวที่ล่วงลับไปแล้ว พร้อมมอบกรมธรรม์ประกันชีวิต

วันที่ (5 มี.ค.66 ) เวลา 09.00น. ที่ วัดป้อมรามัญ ต.สวนพริก อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา  นายเกียรติยศ  ศรีสกุล  ประธานชมรมช่างภาพสื่อมวลชนพระนครศรีอยุธยา นำคณะผู้บริหารชมรมฯ พร้อมด้วยคณะกรรมการ  นำชุดสังฆทาน รวมถึง ผ้าไตร จีวร เครื่องอัฐบริขาร ของใช้จำเป็นมาทำบุญถวายสังฆทาน กับพระครูเกษมจันทวิมล หรือ พระอาจารย์แดง  เกจิชื่อดัง เจ้าของฉายานิ้วมหามงคล เจ้าอาวาสวัดป้อมรามัญ

นายเกียรติยศ  ศรีสกุล  ประธานชมรมช่างภาพสื่อมวลชนพระนครศรีอยุธยา   กล่าวว่า ทุกวันที่ 5 มีนาคม ถือเป็น “วันนักข่าว” หรือ วันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ ที่เกิดขึ้นมาจากการที่นักข่าวรุ่นบุกเบิกร่วมกันก่อตั้งสมาคมนักข่าวแห่งประเทศไทย ที่ก่อตั้งขึ้นในวันที่ 5 มีนาคม 2498 หรือวันนี้เมื่อ 64 ปีที่ผ่านมา สำหรับชมรมช่างภาพสื่อมวลชนพระนครศรีอยุธยา พึ่งจัดงานครบรอบ 2 ปีไปเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ ห้องดาหลา โรงแรมกรุงศรีริเวอร์  และในวันนี้วันนักข่าวไม่ได้มีการจัดเลี้ยงแต่พร้อมใจกันทำบุญใหญ่ถวายสังฆทานเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้นักข่าวที่ล่วงลับไปแล้ว

นอกจากนี้ทางชมรมช่างภาพสื่อมวลชนพระนครศรีอยุธยา โดยนายเกียรติยศ  ศรีสกุล  ประธานชมรมช่างภาพสื่อมวลชนพระนครศรีอยุธยา ได้มอบกรมธรรม์ประกันชีวิต ให้แก่สมาชิกผู้สื่อข่าวเพื่อเป็นสวัสดิการแก่ผู้สื่อข่าวในชมรมฯทุกท่าน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ  ในการปฎิบัติหน้าที่เพื่อรับใช้พี่น้องประชาชนและประเทศชาติต่อไป

อารีย์  ศรฟ้า  จ.พระนครศรีอยุธยา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-ชมว่านลูกไก่ทองไม้มงคลหายากมีไว้ในครอบครองปังแน่ ในงานประกวดไม้มงคลกลุ่มอโกลนีนา วัดทองเลื่อน

เมื่อวันที่ 4 มี.ค. 66 งานประกวดไม้มงคลกลุ่มอโกลนี […]

You May Like

Subscribe US Now