อ่างทอง-นายก อบจ.อ่างทอง ยืนยันลาออกรวมกับนายกอีกสองจังหวัดทำเพื่อประชาชน

นายก อบจ. อ่างทอง ยืนยันลาออกรวมกับนายกอีกสองจังหวัดทำเพื่อประชาชน ส่วนประชาชนจะเลือกหรือไม่เลือกแล้วแต่ประชาชนพิจารณา ไม่หวั่นถูกร้องเรียน ด้านข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้าง รวมกลุ่มกันมาส่งดอกไม้ให้กำลังใจบางคนถึงหลั่งน้ำตา

วันที่ (3 พ.ค. 67 ) ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง ตำบลป่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง นาย สุรเชษ นิ่มกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว หลังมีข่าวไปร่วมรับประทานอาหารร่วมกับ พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง หรือนายกแจ๊ส นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี และ พล.ต.อ.สมศักดิ์ จันทพงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ ถึงเรื่องการประกาศลาออกจากตำแหน่งนายก อบจ. พร้อมกัน ว่าไม่มีนัยยะสำคัญอะไร รวมทั้งนายกแจ๊สกับตนเองที่อยู่คนละพรรค เพราะการสมัครลงเลือกตั้ง นาย อบจ. เป็นการลงสมัครส่วนตัว ซึ่งทั้งหมดมีความเห็นว่าเพียงแค่อยากจะออกมาช่วยเหลือประชาชนในเรื่องของสถานการณ์อุทกภัย

ซึ่งต้องยอมรับว่า 3 จังหวัด ทั้งนครสวรรค์ต้นน้ำ อ่างทองกลางน้ำ และปทุมธานีปลายน้ำ จะต้องรับมือกับปัญหาน้ำท่วมทุกปี หากลาออกตาม พรบ.เลือกตั้ง เพื่อลงพื้นที่หาแนวทางวางแผนช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ หลังจากเลือกตั้งเสร็จในเดือนกรกฎาคม ถ้าตนเองได้รับเลือกตั้งกลับมาเป็น นายกอบจ. อีกครั้ง ก็จะสามารถดำเนินการวางแผนช่วยเหลือชาวบ้านได้อย่างทันท่วงทีในทุก ๆ เรื่อง ส่วนกรณีจะถูกร้องเรียนนั้นคิดว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นแน่นอน เพราะทำไปด้วยความเป็นห่วงชาวบ้านในพื้นที่ โดยตนเองได้ไปยื่นหนังสือลาออกที่ศาลากลางจังหวัดอ่างทอง ในช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยรอเพียงผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ลงนามอนุมัติ

หลังจากให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวเสร็จ นาย สุรเชษ ได้เดินทางลงมาที่ห้องโถงชั้นล่างขององค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง โดยมีข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และพนักงาน รวมตัวกันมาให้กำลังใจและมอบดอกกุหลาบกันอย่างล้นหลาม บางรายถึงกับหลั่งน้ำตาโผเข้าโอบกอด นาย สุรเชษ เพื่อส่ง นาย สุรเชษ พร้อมคณะ ก่อนขึ้นรถยนต์ส่วนตัวเดินทางออกจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง

กนกศักดิ์  แสงตระการ จ. อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นนทบุรี-เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ (4 พ.ค.67) ที่ตลาดสดรวมใจ […]

You May Like

Subscribe US Now