สมุทรสงคราม-คุมตัว6ตำรวจขออำนาจศาลฯฝากขังโดยไม่ให้ประกันตัวญาติขออุทธรณ์

ตำรวจ สภ.เมืองตำรวจสงครามวางกำลังป้องกันความปลอดภัย รอบศาลทุจริตภาค 7 หลัง คุม 6 ผู้ต้องหาตำรวจเข้าฝากขัง

จากกรณี จับกุม 6 ตำรวจ เซ่นปมคดีปลิดชีพ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. หรือ สารวัตรแบงค์ อายุ 32 ปี (เสียชีวิต) และ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านกำนันนก ในพื้นที่ ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา โดยทั้ง 6 ตำรวจถูกตั้งข้อหา เป็นเจ้าพนักงานละเว้นการปฏิบัติหน้าที่, เพื่อช่วยไม่ให้ผู้อื่นได้รับโทษ, ร่วมกันทำลาย ซ่อนเร้น, ร่วมกันช่วยเหลือผู้กระทำความผิด นั้น และมีรายงานว่า สภ.นครปฐม จะควบคุม 6 ผู้ต้องหาตำรวจขออำนาจศาลอาญาทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 7 ฝากขังนั้น

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ (11 ก.ย.66 ) บรรยากาศความคืบหน้าล่าสุดบริเวณหน้าศาล พ.ต.อ.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ ผกก.สภเมืองสมุทรสงคราม , พ.ต.ท.สงัด เบ้าแบบดี รอง ผกก.ป้องกันปราบปราม สภ.เมืองสมุทรสงคราม นำกำลัง 12 นาย ดูแลความปลอดภัยทั้งภายในและภายนอกศาล

นอกจากนี้ยังมีสายตรวจรถจักรยานยนต์ ขับดูแลความปลอดภัยริมถนนโดยรอบศาลด้วย เนื่องจากในโลกออนไลน์ ได้เกิดมีกลุ่มคนรัก “กำนันนก” โดยตั้งชื่อกลุ่มในเฟซบุ๊กว่า “ซุ้ม กำนันนก” มีสมาชิกมากกว่า 700 บัญชี โดยเนื้อหาโพสต์ในกลุ่มเป็นการพูดถึงกำนันนก และเป็นการข่มขู่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ให้เข้ามายุ่งในเรื่องของกำนันนก เป็นต้น  ขณะที่ผู้สื่อข่าวต้องได้รับการอนุญาตจากศาล และปฏิบัติตามคำสั่งศาลอย่างเคร่งครัดด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สุพรรณบุรี-เปิดศูนย์การเรียนรู้ความปลอดภัยทางถนนแห่งแรกของประเทศ

วันที่ (11 ก.ย.66 )ที่ศูนย์บริการสาธารณะเฉลิมพระเก […]

You May Like

Subscribe US Now