ยึดมั่นอุดมการณ์ “โบ๊ท” ปริญญา วงษ์เชิดขวัญ ขอถอนตัวไม่ลงเลือกตั้ง สส.ระบบเขตในนามพรรคภูมใจไทย สมุทรสาคร

“โบ๊ท” ปริญญา วงษ์เชิดขวัญ   ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษเจล  เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จากวันที่ 28 มีนาคม 2566 ที่มีการโหวตเพื่อคัดเลือกผู้สมัคร ส.ส.ระบบเขตเลือกตั้ง ที่ จ.สมุทรสาคร และได้รับการคัดเลือกจากที่ประชุมสมาชิกพรรคภูมิใจไทย จ.สมุทรสาคร ให้เป็นตัวแทนผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต1 จังหวัดสมุทรสาคร นั้น

ตอนนี้ตนได้ยื่นข้อเสนอตามอุดมการณ์ที่แน่วแน่ 3 ประการ คือ 1. ไม่เอากัญชาเสรี   2. แก้ไขมาตรา 112 เพื่อไม่ให้ใช้เป็นเครื่องมือทางการเมือง ในการกล่าวหา ดำเนินคดีอย่างไม่เป็นธรรม   3. ขอเดินหาเสียงในรูปแบบภูมิใจไทยหัวใจสีส้ม และที่สำคัญผมต้องการเร่งผลักดัน นโยบายคูปองการศึกษา ที่ตนได้เคยเสนอไว้กับพรรคก้าวไกล ตั้งแต่เมื่อเดือน เมษายน 2565 ที่ผ่านมา เพราะจะเป็นประโยชน์สำหรับประชาชน นักเรียนที่ต้องการหาความรู้ที่ตนเองต้องการอย่างแท้จริง

โดยเป็นการสนับสนุนจากรัฐบาล และ พรบ.การเรียนรู้ตลอดชีวิต การเทียบโอน สะสมความรู้แบบเครดิตแบงค์ เพื่อให้ประชาชนทุกคนได้รับการจัดการเรียนรู้แบบที่ตนต้องการด้วย  ซึ่งข้อเรียกร้อง 2 ประการนั้น ตามแนวทางอุดมการณ์ทางการเมืองของกระผม อาจจะไม่ตรงกับแนวทางของพรรคภูมิใจไทย  ตนจึงขอถอนตัวจากการเป็นตัวแทนผู้สมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2566 ทันที

โดยหลังจากจากนี้ตนจะขอไปรอสมัครรับเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร (สจ.)  เขต8 ในนามทีม “คนเท่ากัน”  ที่ได้พยายามสร้างกลุ่ม ทีมอุดมการณ์ทางการเมือง ที่เสียสละ โดยการอาสามารับใช้ ประชาชน โดยให้คำมั่นสัญญาว่าทีมนี้ จะเป็นทีมทำงานของประชาชน นั้นเอง

หากประชาชนได้รับความเดือดร้อน หรือต้องการปรึกษาด้านกฎหมายสามารถติดต่อตรงมาได้ที่ ไลน์ #คนเท่ากัน Line:@equalpeoplehttps://lin.ee/MmbA78X “ผมขออาสารับใช้ประชาชน แลกด้วยความซื่อสัตย์ที่ผมมีมาตลอดครับ  กล่าวทิ้งท้าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

หนุ่มใหญ่คว้าสาวคราวลูกทำเมีย อยากรู้มีเคล็ดลับเด็ดในการพิชิตหัวใจสาวคราวลูกยังไง ลุ้นคำตอบเด็ดได้ในวันแต่ง 8 เม.ย.นี้

หากจะพูดถึงหนุ่มใหญ่มาดเท่ห์ หน้าตาเข้าขั้นดารา ปา […]

You May Like

Subscribe US Now