ลพบุรี- สาวเสิร์ฟร้านสเต็กขับ จยย.ชนท้ายรถพ่วงบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 22.45 น. วันที่ (3 พ.ค. 65)  ร.ต.อ.วีระพันธ์ ชื่นชม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง  จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง ที่ถนนพหลโยธินขาออก หน้าห้างแม็คโคร ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 1ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุริมถนนพบรถยนต์บรรทุกพ่วงเศษเหล็ก ยี่ห้อ ฮีโน่ สีเขียวหมายเลขทะเบียน 63-8929 และ63-8925 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ทีท้ายรถพบรถจักรยายนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนชนอัดท้ายรถด้านขวา หมวกกันน็อกแตกกระจาย โดยมีร่างของ น.ส.สพิตยา หรือสมาย กล่ำนาค อายุ 22 ปี นอนหายใจรวยริน มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้า ลำตัว เลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ.พระนาราณ์มหาราช ด้วยอาการสาหัส

จากการสอบสวนนายพยุงศักดิ์ คำสันเทียะ อายุ 37 ปี คนขับรถยนต์บรรทุกพ่วง เล่าว่ารถของตนเองเสียตั้งแต่บ่าย ซึ่งรอช่างมาเพื่อทำการซ่อม โดยตนเองนำรถจอดชิดขอบทางด้านซ้ายสุด และจอดใกล้แสงไฟเพื่อไม่ให้เกิดอันตรายกับรถคันอื่น ในขณะที่กำลังนั่งคุยโทรศัพท์บอกทางช่าง รถจักรยานยนต์ได้ขับมาพุ่งชนด้านท้ายอย่างจัง เมื่อลงมาดูเห็นมีคนเจ็บจึงบอก รปภ.ห้างช่วยโทรแจ้งตำรวจ ซึ่งทราบว่าน้องสมาย ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟร้านสเต็ก ขณะเดินทางกลับโดยมีนายจ้างขับตามเล่าว่า รถจักรยานยนต์ที่น้องสมายขับมา ได้พุ่งชนท้ายโดยไม่ได้หลบหรือเบรกแม้แต่น้อย จนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้ควบคุมตัวนาย พยุงศักดิ์ ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กฤษณ์ สนใจ  ผู้สื่อข่าวจังหวัดลพบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ชัยนาท-รับโชคแล้วแจกทาน สร้างบุญใหม่ เปลี่ยนจากจุดประทัดเป็นข้าวสารอาหารแห้งแก้บนองค์ท้าวเวสสุวรรณ แทน

วันที่ (3 พ.ค. 65 )  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเว […]

You May Like

Subscribe US Now