สุพรรณบุรี -รมว.กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเปิดงานวิ่งกรรณสูตมินิมาราธอน 2022

 

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า  ที่  โรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัย จังหวัดสุพรรณบุรี นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมได้เดินทางไปเป็นประธานเปิดงานวิ่งกรรณสูตมินิมาราธอน 2022 ชิงถ้วยสมาคมนักเรียนเก่าผู้ปกครองและครูกรรณสูตศึกษาลัย สุพรรณบุรีโดยมีนายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการการจังหวัดสุพรรณบุรี นายอุดม โปร่งฟ้า ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นายกสมาคมนักเรียนเก่าผู้ปกครองและครูกรรณสูตศึกษาลัยสุพรรณบุรี นายสรชัด สุจิตต์ สส.สุพรรณบุรี นายนพฤทธิ์ ศิริโกศล นายชูชีพ พงษ์ไชย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี นายนิติกรณ์ ฉันท์วงศ์ชนะ ผู้อำนวยการโรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัย จังหวัดสุพรรณบุรี คณะกรรมการจัดงานร่วมให้การต้อนรับและร่วมกิจกรรม ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างโปรยปราย แต่บรรดานักวิ่งไม่ได้ย่อท้อไม่ยอมถอยเข้าร่วมกิจกรรม

กิจกรรมวิ่งกรรณสูตมินิมาราธอน 2022″ จัดขึ้นโดยคณะกรรมการสมาคมนักเรียนเก่าผู้ปกครองและครูกรรณสูตศึกษาลัย สุพรรณบุรี ร่วมกับโรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัย จังหวัดสุพรรณบุรี วัตถุประสงค์ในการจัดงาน เพื่อส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพการศึกษาของนักเรียน โรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัยสุพรรณบุรี เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ประซาชนได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพโดยการวิ่ง เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนตระหนักรู้และเข้าใจในการรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนรู้จักแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญของอำเภอเมืองสุพรรณบุรี

งานวิ่งกรรณสูตมินิมาราธอน 2022 เปิดรับสมัครนักวิ่ง 2 ระยะ ได้แก่ มินิมาราธอน 10 กิโลเมตรและฟันรัน 5 กิโลเมตร แบ่งเป็นชาย 10 รุ่น และหญิง 10 รุ่น พร้อมด้วยผู้สมัครวิ่งแฟนซีอีก 50 คน รวมผู้สมัครทั้งสิ้นจำนวน 2,942 คน งาน Kannasoot Mini Marathon 2022 เป็นการจัดงานแบบคาร์บอนนิวทรัลอีเว้นท์ซึ่งเป็นการจัดงานที่จะชดเชยการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่เกิดจากกิจกรรมภายในงานให้เท่ากับศูนย์ เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมจากการจัดงานที่เกิดขึ้น หลังจากนักกีฬาวิ่งเข้าเส้นชัยนายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการการจังหวัดสุพรรณบุรี ได้เป็นประธานในพิธีมอบถ้วยรางวัลชนะเลิศพร้อมเงินรางวัล ให้กับผู้เข้าแข่งขัน

ภัทรพล พรมพัก  จ.สุพรรณบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ปทุมธานี-ชาวลำลูกกาอิ่มบุญสร้างความดีปลื้มกฐินสามัคคีทางน้ำล่องเรือ30ลำสืบสานประเพณี

เมื่อเวลา 08.30 น. ของวันที่ (16 ต.ค.65 )ชาวบ้านตำ […]

You May Like

Subscribe US Now