พระครูสิริชัยมงคล รองเจ้าคณะอำเภอพระนครศรีอยุธยา เจ้าอาวาสวัดใหญ่ชัยมงคล มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนโรงเรียนวัดใหญ่ชัยมงคล (ภาวนารังสี)

วันที่ 29 สิงหาคม 2565  ที่  นักเรียนโรงเรียนวัดใหญ่ชัยมงคล(ภาวนารังสี)  พระครูสิริชัยมงคล รองเจ้าคณะอำเภอพระนครศรีอยุธยา  เจ้าอาวาสวัดใหญ่ชัยมงคล  เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนของโรงเรียนทุกระดับชั้นจำนวนทั้งสิ้น  865,000 บาท  ทุนละ 1000 บาท พร้อมมอบเงินสนับสนุนโดมหลังใหม่เพื่อให้นักเรียนได้ใช้ประโยชน์ เป็นเงิน 375,000 บาท   รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1,240,000 บาท  โดยมีนายแทน เฉลยไตร ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดใหญ่ชัยมงคล (ภาวนารังสี) พร้อมด้วย ดร.ปฐมพงศ์ ศุภเลิศ ประธานสถานศึกษา  และ อ.เฉลิม อภิวาท  รองประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  พร้อมคณะแม่ชีของวัดใหญ่มาร่วมมอบทุนการศึกษาในครั้งนี้

พระครูสิริชัยมงคล กล่าวว่า  จากสถานการณ์โควิด 19 ทำให้ทางวัดใหญ่ชัยมงคลไม่ได้มอบทุนสนับสนุนการศึกษาของนักเรียนเป็นระยะเวลา 2 ปี  และเมื่อโรคโควิด 19 คลี่คลาย  และเพื่อสนับสนุนให้นักเรียนได้มีทุนการศึกษาในภาคเรียนนี้และเพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักเรียนที่ได้กลับมาเรียนแบบ ON – SITE จึงได้จัดพิธีมอบทุนในครั้งนี้ขึ้น

โดยมอบให้กับนักเรียนทุกคน ทุกระดับชั้น  จำนวนทุนละ 1000 บาท  และได้สนับสนุนเงินทุนในการก่อสร้างโดมเอนกประสงค์เพื่อให้ทางโรงเรียนได้มีพื้นที่ทำกิจกรรมให้กับเด็กอีกด้วย

เกียรติยศ  ศรีสกุล (บรรณาธิการ)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

Waleerat Clinic เเบรนด์คลินิกระดับ Hi-end เตรียมเปิด 2 เเลนด์มาร์คใหม่ ยิ่งใหญ่ ใจกลางICONSIAM และ Little Walk Bangna

Waleerat Clinic เเบรนด์ผู้นำความงามระดับประเทศ No. […]

You May Like

Subscribe US Now