สิงห์บุรี-ผัวหึงโหด ระแวงชายแถวบ้านจะมาเป็นชู้กับเมียตัวเองบุกแทง 8 แผลดับ

วันที่ (17 ส.ค.65 ) เวลาประมาณ 21.55 น. ร.ต.อ.วัชญานนท์ ศรกาดำ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรอินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีชาย 2 คน ทะเลาะกันเสียงดังที่กลางทุ่งนา หมู่ที่ 2 ต.งิ้วราย อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี แล้วเงียบหายไป พลเมืองดีกลัวว่าจะเกิดเหตุร้ายจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที เมื่อทราบเหตุจึงได้รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมอาสาสมัครสมาคมกู้ภัยจังหวัดสิงห์บุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณกลางทุ่งนาห่างจากถนนประมาณ 500 เมตร เมื่อเดินเข้าไปจะมีเถียงนาที่พัก และบริเวณริมทุ่งนา พบศพชายทราบชื่อภายหลัง นายจำปา นพรัตน์ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111 หมู่ที่ 2 ต.งิ้วราย อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ในสภาพนอนตะแคงจมลงไปในท้องนาใส่เสื้อยืดสีเขียวและกางเกงสีน้ำตาลแต่มอมไปด้วยโคลนเต็มหน้าเต็มตัวไปหมดพร้อมร่องรอยเลือด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้โทรแจ้งแพทย์เวรโรงพยาบาลอินทร์บุรี และเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน ภจว.สิงห์บุรี เพื่อมาเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ หลังจากตรวจสอบพบว่า นายจำปา ผู้เสียชีวิตถูกของมีคมคล้ายมีดแทงเข้าบริเวณตัวถึง 8 แผล และบริเวณใกล้เคียงพบปลอกมีดถูกทิ้งไว้ที่พงหญ้าใกล้ที่พักของผู้เสียชีวิต และบริเวณถนนดินพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สปาร์ก นาโน สีน้ำเงิน ทะเบียน กบร 124 สิงห์บุรี ซึ่งพยานบอกว่าเป็นรถ จยย. ของผู้เสียชีวิต โดยมีของบริเวณตะกร้าหน้ารถมีถุงใส่งูเห่าที่เสียชีวิตแล้ว

พยานได้เล่าว่า ตนเผาถ่านอยู่บริเวณใกล้เคียง สักพักได้มี นายเอ๋ ขี่จักรยานยนต์ มาถามตนว่า นายปา (ผู้เสียชีวิต) อยู่ไหน ตนตอบไปว่าเห็นขี่รถออกไปข้างนอก และนายเอ๋ก็ได้ขี่รถเข้าไปรอที่เถียงนา พอเวลาประมาณ 21.30 น. นายจำปาได้ขี่รถ จยย. กลับเข้ามา และไม่นานตนได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันเสียงดังมาก พักใหญ่ก็เห็น นายเอ๋ ขี่รถจักรยานยนต์ออกมา ตนจึงตะโกนเรียกผู้เสียชีวิต แต่ไม่ได้ยินเสียงตอบ จึงคิดว่าต้องเกิดเหตุร้ายแน่แต่ยังไม่กล้าเข้าไปดูแล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบโดยด่วน จึงพบว่านายจำปา ได้เสียชีวิตไปแล้ว สำหรับสาเหตุนั้น คาดว่า นายเอ๋ ชอบระแวงผู้ตายจะมาเป็นชู้กับเมียของตนจึงได้พกพาอาวุธมีดติดตัวแล้วไปที่บ้านของผู้เสียชีวิตและได้ใช้อาวุธมีดนั้นแทง นายจำปา จนเสียชีวิต และได้หลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตจ่อไป

ต่อมาเวลา 03.30 น. ชุดสืบสวนของ สภ.อินทร์บุรี ได้ติดตามตัวนายธวัชชัย ฯ ผู้ต้องหา ได้ที่บริเวณหน้าบ้านภรรยาของผู้ต้องหา หมู่ที่ 9 ต.งิ้วราย   อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี   ในชั้นสอบสวน ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา สาเหตุเพราะหึงหวง ที่ผู้ตายมาข้องแวะกับภรรยาของตนจึงเตือนให้เลิกยุ่ง จนเกิดการโต้เถียงกันขึ้น จึงใช้อาวุธมีดแทงไปหลายแผล ก่อนขับรถมาบ้านภรรยาแล้วถูกตำรวจจับกุมตัว

จินตนา ปานมี ผู้สื่อข่าว   จ.สิงห์บุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สุพรรณบุรี-คนขับกระบะซิ่งชนจักรยานตา78ปีดับแล้วหนี มอบตัวแล้วอ้างตกใจไม่กล้าจอด

จากกรณีรถกระบะชนตาวัย 78 ปีขณะปั่นจักรยานสองล้อข้า […]

You May Like

Subscribe US Now