สมุทรปราการ-โชเฟอร์แท็กซี่ดวงกุด เดินข้ามถนน ถูกเก๋งชนร่างกระเด็นตกสะพานลงคลองดับ

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ (16 เม.ย.65 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนคนข้ามถนนกระเด็ดตกคลองขุดเจ้าเมือง บริเวณถนนสุขสวัสดิ์ ขามุ่งหน้าพระสมุทรเจดีย์ ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่กลางถนนสุขสวัสดิ์ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ทะเบียน 6 กค 7829 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ สภาพด้านหน้าฝั่งขวามีร่องรอยการเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย เจ้าของรถได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป ที่บริเวณกลางสะพานข้ามคลอง พบชาวบ้านยื่นมองลงไปในร่องกลางระหว่างสะพานข้ามคลอง ภายในคลองพบชาวบ้านกำลังช่วยกันเดินหาผู้ที่ถูกชนกระเด็นตกลงไปในคลอง ที่บริเวณราวสะพานข้ามคลองพบรองเท้าแตะ 1 ข้าง แบบหูหนีบ สีดำ ตกอยู่ และที่ด้านล่างบริเวณสะพานเลียบคลอง ข้างใต้สะพานข้ามคลอง พบรองเท้าแตะอีกข้างตกอยู่ ที่บริเวณฝั่งตรงข้ามพบรถแท็กซี่ ยีห้อ โตโยต้า อัสติส สีชมพู-ขาว ทะเบียน ทส 6231 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำลงงมค้นหาอยู่กว่า 1 ชั่วโมง จึงพบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย อายุประมาณ 45-50 ปี ไม่พบเอกสารติดตัว

จากการสอบถาม นายยุทธนา ศรแผลง อายุ 45 ปี เจ้าของร้านลาบ เล่าว่า ในระหว่างที่ตนกำลังปิดร้าน ผู้ตายได้เดินข้ามถนนมาขอซื้อข้าว แต่ของในร้านตนหมด ผู้ตายก็เลยได้ข้ามถนนกลับไป ในระหว่างที่ตนและคนในร้านกำลังนั่งกินข้าวกันอยู่ได้ยินเสียงรถชน จึงได้ลุกขึ้นมาดู เห็นแต่รถเก๋งคันขาวจอดอยู่กลางถนน ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายได้ขับรถแท็กซี่มาจอดฝั่งตรงข้ามแล้วข้ามถนนมาหาข้าวกินที่ร้านลาบ แต่ร้านลาบขายหมดแล้ว จึงได้ข้ามถนนกลับ ในขณะที่ผู้ตายกำลังข้ามถนน อาจจะไม่ทันระวัง ถูกรถชนจนร่างกระเด็นไปร่องกลางสะพานตกลงไปในคลองเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ พร้อมติดตามตัวเจ้าของรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมาสอบสวนหาข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สมุทรปราการ-รวบลุงชั่ววัย 60 ข่มขืนหลานสาว 2 พี่น้อง นานกว่า 3 ปี

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ (15 เม.ย.65 ) ที่ สภ.พระป […]

You May Like

Subscribe US Now