อยุธยา-สลด!! 2 พ่อ-ลูกขับ จยย.ย้อนศร หวังจะกลับรถช่วงยูเทิร์น ถูกรถกระบะวิ่งมาทางตรงพุ่งชนอย่างจัง ดับ1บาดเจ็บ1

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ (28 มี.ค.65 ) ร.ต.ท.ภูสิทธิ์ ประดับเพท รอง สว.(สอบสวน) สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนโรจนะ ขาออก มุ่งหน้าเข้าอำเภอวังน้อย ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 15  ต.คานหาม อ.อุทัย  จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า Tiger แคป สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ผก 7236 สุพรรณบุรี สภาพบริเวณด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยินและยังมีหมวกกันน็อคของผู้เสียชีวิตติดคาอยู่บนกระจกหน้า ห่างออกไปประมาณ 30 เมตรพบรถจักรยานยนต์ Yamaha  รุ่น คอนคอร์ด หมายเลขทะเบียน 1 ท 5004 กรุงเทพมหานคร ในสภาพไฟไหม้เสียหายทั้งคัน และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนขับขี่และโดยสารมากับ รถจักรยานยนต์ 2 ราย เป็นชาย บาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย ทราบชื่อนาย ณรงค์ กลิ่นกระจาย อายุ 64 บ้านเลขที่ 3/2 หมู่ที่ 4 ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ จึงได้ประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยามา ปฐมพยาบาลและผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลา ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายชื่อนาย รัฐภูมิ กลิ่นกระจาย อายุ 18 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา  เร่งช่วยเหลือให้การรักษาต่อ

สอบถาม นายสมชาย พยายาม อายุ 45 ปี ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ คนขับรถยนต์กระบะ อ้างว่า ตอนขับรถมาจากตัวเมือง เพื่อมุ่งหน้าไปอำเภอวังน้อย พอถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบริเวณทางยูเทิร์นกลับรถ ได้มีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บขับรถย้อนศร แล้วตัดหน้ารถชนอย่างกะทันหัน ตนจึงบังคับรถไม่อยู่จึงพุ่งชนเข้าอย่างจังจนรถจักรยานยนต์กระเด็นไปไกลและเกิดเพลิงไหม้ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวตนก็เสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วย

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นพ่อกำลังไปส่งผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นลูกชายไปโรงเรียน แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะเชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์กระบะไปทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งพร้อมทั้งจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในบริเวณจุดดังกล่าวเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุต่อไป

สุรัตน์ ชัยกุลเทวินทร  จ.พระนครศรีอยุธยา 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ปทุมธานี-จากอาศรม สู่แหล่งท่องเที่ยวใหม่ พร้อมส่องเลขอ่างน้ำมนต์เจ้าสัวเฮง

วันที่( 28 มี.ค. 65 ) ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุ […]

You May Like

Subscribe US Now