อยุธยา-สาวผวาลูกกระสุนปืนปริศนาตกใส่หลังคาบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ (21 พ.ค.65 )  ร.ต.ต พายัพ  รุ่งอินทร์    รอง สว.ป สภ. พระนครศรีอยุธยา สายตรวจตำบล ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามี อาวุธปืนตกใส่หลังคาทะลุลงมาภายในบ้านเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 7 ต.บ้านเกาะ  อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยาจึงรุดไปตรวจสอบ  ในที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูนปลูก 2 ชั้น บริเวณหน้าบ้านพบเจ้าของบ้าน และคนในครอบครัวยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้วยความตกใจ ตรวจสอบบริเวณชั้น 2 บนบ้านกลางห้องนอน บนพื้นพบลูกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 ปลอกและบนหลังคายังพบว่า ฝ้าทะลุได้รับความเสียหาย และยังมีเศษฝ้าเป็นผงเกลื่อนตามพื้นกระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงถ่ายรูปบันทึกไว้เพื่อเป็นหลักฐานก่อนจะเก็บกระสุนปืนใส่ถุงแล้วให้ทางเจ้าของบ้าน

สอบถามนางจันทิมา  สรรเสริญทิม อายุ 40 ปี เจ้าของบ้าน เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้นอนเล่นอยู่บริเวณประตูห้องทางออกบ้าน แล้วได้ยินเสียง เหมือนมีใครมาจุดประทัด อยู่ตรงบริเวณภายในบ้านจึงได้เดินไปดูและมองปลั๊กไฟก็ไม่พบ พอก้มลงดูที่พื้นก็แทบช็อกเมื่อพบกระสุนปืนตกอยู่ที่พื้น แล้วพอมองขึ้นไปบนฝ้าหลังคาก็พบว่ามีรอยลูกกระสุนตกลงมา โชคดีที่ตนเองและลูกสาวไม่ได้รับอันตรายใดๆเพราะปกติแล้วจะนอนอยู่ตรงบริเวณที่มีกระสุนปืนตกลงมา แต่วันนี้ไม่ได้นอน ส่วนกระสุนปืนที่ตกนั้นก็ไม่ทราบว่ามาจากไหน แต่ฟังตรงข้ามบ้านซึ่งเป็นคลองคั่น มีงานภายในวัด

ทางด้าน นายสาธิต สัมมามิตร อายุ 43 ปีผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 กล่าวว่าในฐานะผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านได้รับแจ้งเหตุจึงได้เดินทางมาดูก็พบว่ามีวิธีกระสุนตกลงหลังคาใส่ห้องนอนของเจ้าของบ้านโชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตรายส่วนวิธีกระสุนปืนนั้นตนไม่ทราบว่ามาจากที่ไหนแต่ถ้าจะให้สันนิษฐานน่าจะมาจากที่มีงานวัดอยู่ใกล้บริเวณบ้านหลังนี้หรือเปล่า แล้วมีคนยิงปืนขึ้นฟ้าจนทำให้กระสุนตกลงใส่หลังคาบ้านหลังนี้จึงอยากฝากบอกประชาชน ถ้าอย่ายิงปืนขึ้นฟ้าเพราะจะทำให้เกิดอันตรายกับคนที่อยู่ภายในบ้านได้ หลังจากนั้นทางนางจันทิมาจึงได้เก็บกระสุนปืนแล้วไปแจ้งความไว้ที่สภ.พระนครศรีอยุธยาเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

สุรัตน์  ชัยกุลเทวินทร ผู้สื่อข่าว จ.พระนครศรีอยุธยา 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พิจิตร-ป.ป.ท.เขต 6 ตรวจเข้มงบ 649 ล้านกรมทางหลวงสร้างถนนพิจิตร-สากเหล็กเพื่อให้ได้มาตรฐาน

วันที่ (22 พ.ค.65 ) นายสัญชาติ อุปนันชัย ผู้อำนวยก […]

You May Like

Subscribe US Now