สมุทรสงคราม-สุดระทึก!!! สาวจุดธูปไว้รถเก๋งในช่วงสาร์ทจีนปักธูปไว้ที่ป้ายทะเบียนรถเกิดไฟไหม้วอดทั้งคัน เกือบลามไปติดรถยนต์ที่จอดข้างๆกว่า 20 คัน

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ (30 ส.ค.66) เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองสมุทรสงครามได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ภายในที่จอดรถ ริมถนนเอกชัย เขตเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม จึงนำรถดับเพลิง 1 คันไประงับเหตุไฟที่กำลังลุกไหม้รถเก๋งฮอนด้าซีวิคสีเทา ทะเบียน 5กช6480 กทม. ของนางสาวอลิษา จั่นเพชร อายุ 36 ปี ซึ่งจอดอยู่ในโรงจอดรถ โดยเพลิงลุกลามจากด้านหน้าไปจนวอดทั้งคัน เจ้าหน้าที่ต้องรีบดับเพลิงอย่างเร่งด่วน เนื่องจากที่เกิดเหตุเป็นที่จอดรถยนต์เอกชน มีรถยนต์จอดอยู่ติดกันกว่า 20 คัน  โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้

มารดาเจ้าของรถให้ข้อมูลว่าลูกสาวได้จุดธูปเทียนไว้รถเนื่องในเทศกาลสาร์ทจีน โดยเหน็บไว้กับดอกไม้ที่ผูกไว้กับป้ายทะเบียนหน้ารถ ซึ่งเป็นกรอบพลาสติก และกลับไปไหว้ที่บ้าน กระทั่งทั้งมีคนโทรศัพท์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าอากาศที่ร้อนอบอ้าว เนื่องจากเป็นที่รถพอดีคันมีสังกะสีกั้นไว้รอบคัน ทำให้อากาศร้อน จึงเป็นเหตุให้ธูปเทียนลุกลามไหว้รถยนต์ก็เป็นได้      อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ดับเพลิงฝากเตือนระมัดระวังเรื่องฟืนไฟอย่าปล่อยทิ้งไว้ อาจเกิดเหตุไฟไหม้ก็เป็นได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

จับตา!! “น้องเค้ก-ณัฎฐากร นิยมกูล” หนุ่มน้อยนักกีฬาเทควันโด้เยาวชนไทยอนาคตไกล

ถือว่าเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถรอบด้านอีกหนึ่ง […]

You May Like

Subscribe US Now