อยุธยา-“หนิง” ปณิตา “โม” อมีนา “ส้ม” ณัชพร สายบัว ร่วมไถ่ชีวิตโค-กระบือ กับสมาคมประชาคมคนตาบอด ที่อยุธยา อุทิศให้ “แตงโม” นิดา

“หนิง” ปณิตา  “โม” อมีนา “ส้ม” ณัชพร สายบัว ร่วมไถ่ชีวิตโค-กระบือ กับสมาคมประชาคมคนตาบอด ที่อยุธยา อุทิศให้  “แตงโม” นิดา เกิดในชาติภพที่ดีมีแต่คนรัก

วันที่ (25 มี.ค. 65 )  “หนิง” ปณิตา  ธรรมวัฒนะ  พร้อมด้วย “โม” อมีนา  พินิจ  “ส้ม” ณัชพร สายบัว  เจ้าของรายการคุย แซ่บโชว์  และทีมงาน ดารานักแสดงสาวชื่อดังได้เดินทางมาที่ รุ่งโรจน์  ฟาร์ม เลขที่ 50/3 หมู่ 5  ถนนรุ่งโรจน์ฟาร์ม  อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อทำบุญถวายสังฆทานแด่พระภิกษุสงฆ์จำนวน 9 รูป และ ไถ่ชีวิตโค-กระบือ ร่วมกับนายพัฒน์ธนชัย สระกวี  นายกสมาคมประชาคมคนตาบอด เพื่ออุทิศให้  “แตงโม” นิดา ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เสียชีวิตจากการตกเรือจมน้ำกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

โดย“หนิง” ปณิตา  ธรรมวัฒนะ  “โม” อมีนา  พินิจ  “ส้ม” ณัชพร สายบัว  กล่าวว่า ในการมาทำบุญไถ่ชีวิตโค-กระบือร่วมกับสมาคมประชาคมคนตาบอด ในครั้งนี้เพื่อเป็นการอุทิศส่วนบุญกุศลให้กับ“แตงโม” นิดา ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์  ให้ไปเกิดในชาติภพที่ดี  ไปอยู่ที่ไหนก็ขอให้มีแต่คนรัก  นอกจากจะเป็นการช่วยให้โค-กระบือไม่ต้องถูกฆ่าแล้วยังเป็นการส่งเสริมอาชีพให้คนพิการทางสายตาได้มีโค-กระบือ ไว้ได้เลี้ยงในการประกอบอาชีพทางการเกษตรอีกด้วย

ด้านนายพัฒน์ธนชัย สระกวี  นายกสมาคมประชาคมคนตาบอด ต้องขอขอบคุณทางคุณ “หนิง” ปณิตา  ธรรมวัฒนะ  “โม” อมีนา  พินิจ  “ส้ม” ณัชพร สายบัว  เจ้าของรายการคุย แซ่บโชว์  และทีมงาน ในการมาร่วมทำบุญไถ่ชีวิตโคจำนวน 30 ตัวและกระบือจำนวน 10 ตัว รวม 40 ตัวในวันนี้   ทางสมาคมฯจะได้นำโค-กระบือ ไปมอบให้กับคนพิการทางสายตาในต่างจังหวัดได้มีอาชีพเลี้ยงต่อตามความประสงค์ของผู้บริจาคต่อไป

 

เกียรติยศ  ศรีสกุล (บรรณาธิการ)

ติดต่อโฆษณา โทร.0949608555

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พิจิตร-ป.ป.ช.พิจิตรลุยตรวจถนนงบเกือบ3ล้านสร้างเสร็จไม่ถึง2เดือนพังซะแล้ว

วันที่ (25 มี.ค.65) นายอภิชาติ ปุณยธัญพงศ์ ผู้อำนว […]

You May Like

Subscribe US Now