สุพรรณบุรี-มูลนิธิเพื่อสถาบันพระปกเกล้าร่วมกับกองทุนพัฒนาสตรีอำเภออู่ทองมอบบ้านหลังที่174 และ 175

มูลนิธิเพื่อสถาบันพระปกเกล้าและสมาคมแห่งสถาบันพระปกเกล้า ร่วมกับ กองทุนพัฒนาสตรีอำเภออู่ทอง โดย คณะกรรมการพัฒนาสตรีอำเภออู่ทองโครงการ สานฝันปันน้ำใจ1 ตำบล 1หลังคาเรือน

วันที่ (20 มิ.ย.66) นายมหรรณพ เดชวิทักษ์ นายกกิตติมศักดิ์ สมาคมแห่งสถาบันพระปกเกล้า, กรรมการและที่ปรึกษามูลนิธิเพื่อสถาบันพระปกเกล้า เป็นประธานพิธีพิธีมอบบ้านหลังที่ 174 และหลังที่ 175 ของมูลนิธิเพื่อสถาบันพระปกเกล้าและสมาคมแห่งสถาบันพระปกเกล้า ร่วมกับ กองทุนพัฒนาสตรีอำเภออู่ทอง โดย คณะกรรมการพัฒนาสตรีอำเภออู่ทองในโครงการ สานฝันปันน้ำใจ 1 ตำบล 1 หลังคาเรือน”(หลังที่ 11 และหลังที่ 12 ) โดยมีนายธีรยุทธ จันทร์ดิษวงษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานรับมอบเพื่อส่งต่อให้กับครอบครัวนายเลี่ยม หมวดแก้ว และครอบครัวนางสาวแดง หมวดแก้ว ณ บ้านหนองหมู – โนนแดง หมู่ 17 ตำบลดอนคา อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี มีนางพชรพรรณ มาตรศรี (พะชะระพัน มาดสี ) กล่าวรายงานวัตถุประสงค์โครงการ

โดยมีนายนพดล มาตรศรี สส.สุพรรณบุรี เขต 3 ดร.ธิติมา หล่อพิพัฒน์ นายกสมาคมแห่งสถาบันพระปกเกล้าและกรรมการบริหารสมาคมแห่งสถาบันพระปกเกล้า นางวาสนา มาตรศรี สจ.เขต 2 นายกองตรี โกวิทย์ อุบลรัตน์ นายอำเภออู่ทอง นายอดิศักดิ์ มาตรศรี กำนันตำบลพลับพลาไชย พัฒนาการจังหวัดสุพรรณบุรี คณะครู หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกองค์กรปกครองท้องถิ่น กำนันผู้ใหญ่บ้าน คณะกรรมการพัฒนาสตรี อำเภออู่ทอง ชาวบ้านในพื้นที่ร่วมพิธีและร่วมให้กำลังใจ

นางพชรพรรณ มาตรศรี กล่าวว่าพิธีส่งมอบบ้านในโครงการสร้างซ่อมแชมบ้านประชาชน สร้างกุศลถวายพ่อของแผ่นดิน หลังที่ 174 และหลังที่ 175ร่วมกับโครงการสานฝันปันน้ำใจ 1 ตำบล 1 หลังคาเรือน” หลังที่ 11 และหลังที่ 12 ครั้งนี้เนื่องจากได้รับการร้องขอความช่วยเหลือครอบครัวนายเลี่ยม และครอบครัวนางสาวแดง ซึ่งได้ความเดือดร้อน ไม่มีที่ดินและไม่มีบ้านอยู่อาศัยคณะกรรมการพัฒนาสตรีอำเภออู่ทอง จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าเป็นไปตามการร้อง จึงขอมติจากคณะกรรมการพัฒนาสตรีอำเภออู่ทอง สร้างบ้านทั้ง 2 หลังนี้ พร้อมขอรับการสนับสนุนจากมูลนิธิเพื่อสถาบันพระปกเกล้าและสมาคมแห่งสถาบันพระปกเกล้า ภายใต้การนำของนายกสมาคมกิตติมศักดิ์/นายกสมาคมแห่งสถาบันพระปกเกล้า,และที่ปรึกษามูลนิธิเพื่อสถาบันพระปกเกล้า

นอกจากนี้ยังได้รับความเมตตาและการสนับสนุนเงินในการสร้างบ้านครั้งนี้จากพระครูสุวรรณประชุนุกูล รองเจ้าคณะอำเภออู่ทองเจ้าอาวาสวัดเขากำแพง มอบเงินสมทบ 100,000 บาทกองทุนชมรมรอบเหมืองบริษัทศิลามาตรศรีจำกัด ครอบครัวมาตรศรี 100,000 บาทผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคอีก 177,000 บาท และวันนี้มูลนิธิเพื่อสถาบันพระปกเกล้าและสมาคมแห่งสถาบันพระปกเกล้ายังได้จัดถุงยังชีพมอบให้กับชาวบ้านที่ยากไร้ในพื้นที่อีก 35 ชุด

ภัทรพล พรมพัก จ.สุพรรณบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นนทบุรี-งามไส้ !! 4 ชายฉกรรจ์อ้างเป็นตำรวจ 3หน่วยงาน เรียกเก็บส่วยรายเดือน มีสติ๊กเกอร์รูปสิงโตเป็นหลักฐาน

จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part6 โพสต์ […]

You May Like

Subscribe US Now