อ่างทอง-หวิดดับพายุฝนกระหน่ำลมกรรโชกแรงทำต้นสะเดาใหญ่หักโค่นทับรถกระบะและคนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังกำลังบรรทุกฟางอัดก้อนมาเก็บไว้ในบริเวณวัดชั่วคราว

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ (8 ส.ค. 66 ) ร.ต.ต.วิทยา แคล้วโยธา ร้อยเวรป้องกันและปราบปราม สภ.บางจัก อำเภอวิเศษชัยชาญ ปฏิบัติหน้าที่สายตรวจรถยนต์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ได้เกิดเหตุลมพายุฝนพัดกระหน่ำ ส่งผลให้ต้นสะเดาขนาดใหญ่หักโค่นลงไปทับรถยนต์กระบะได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย เหตุเกิดภายในบริเวณวัดท่าช้าง หมู่ที่ 5 ตำบลสี่ร้อย อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับการประสานจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นบริเวณลานวัด พบต้นสะเดาขนาดใหญ่หักโค่นล้มทับรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซุซุ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ผข 1303 สุพรรณบุรี ที่กระบะหลังได้รับความเสียหาย กระจกแตก หลังจากเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ได้เกิดพายุฝนกระหน่ำมีลมกระโชกแรงในพื้นที่อย่างหนีก จากการตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย ทราบชื่อต่อมา นาย อาท อายุ 19 ปี ที่ศรีษะมีรอยบวมโนมีเลือดไหลออกมาไม่หยุด ส่วนอีกราย ทราบชื่อต่อมา นาย กอล์ฟ อายุ 23 ปี บวมบริเวณต้นคอและหลังขยับไม่ได้อาการสาหัส จึงได้ประสานให้เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ

จากการสอบถาม นาย อ้วน รุ่งสว่าง อายุ 41 ปี เจ้าของรถ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ในระหว่างที่กำลังนำรถยนต์กระบะบรรทุกก้อนฝางสำเร็จรูป นำมาเก็บไว้ที่บริเวณลานวัดดังกล่าว ได้เกิดพายุฝนตกกระหน่ำลงมา พร้อมกับมีลมกระโชกแรง จึงบอกให้ลูกชายไปขยับรถ ในระหว่างที่เดินไปที่รถกระบะ ต้นสะเดาขนาดใหญ่ได้เกิดหักโค่นลงมาทับรถและลูกชายพร้อมคนงานได้รับบาดเจ็บ ทางด้าน นาย กอล์ฟ เล่าให้ฟังว่า หลังเกิดพายุฝนได้พยายามไปเลื่อนรถกระบะหนี แต่เปิดขึ้นไปในรถไม่ได้ จึงปีนขึ้นกระบะแต่ต้นสะเดาได้หักโค่นมาทับรถ ตนเองอยู่บนกระบะได้โดนกิ่งสะเดากระแทกที่ต้นคอและหลังจนขยับร่างกายไม่ได้ ส่วนน้องอีกคนที่อยู่ด้วยกันถูกกิ่งสะเดาฟาดที่หน้าจนแตกเป็นแผลยาวได้รับบาดเจ็บ ดีที่ลำต้นขนาดใหญ่ไม่ล้มทับจนเสียชีวิ
เบื้องต้นทาง เทศบาลตำบลท่าช้าง ได้เตรียมนำเครื่องจักรกลมาทำการเคลื่อนย้าย และทำการตัดกิ่งไม้ที่ล้มทับรถยนต์กระบะออกจากพื้นที่เกิดเหตุแล้ว

กนกศักดิ์ แสงตระการ จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นนทบุรี-เจ้าของร้านไก่ย่างห้าดาวสุดเซ็ง วอน ตร.จับโจรงัดร้าน ลั่นโดนบ่อยแบบนี้ก็ไม่ไหว

วันที่( 7 ส.ค.66 ) น.ส.วราภรณ์ จันทร อายุ 40 ปี เจ […]

You May Like

Subscribe US Now