สามีหึงโหดหึงหวงภรรยาเลิกรากันไปแล้ว 6 เดือนตามเคลียร์ปัญหาไม่จบใช้อาวุธปืนยิงดับคาเปล

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ (12 ธ.ค.64 ) ร.ต.อ หญิง ลภัสกฤตา ธาระเลิศ รอง สว.(สอบสวน )สภ.พระนครศรีอยุธยา  จ.พระนครศรีอยุธยา  ได้รับแจ้งเกิดเหตุ มีเหตุยิงกันภายในบ้านมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 53/7  หมู่ที่ 1 ตำบลภูเขาทองอำเภอพระนครศรีอยุธยา   จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรายงาน พ.ต.อ ประเวศ ศรีนาค  ผกก.สภ. พระนครศรีอยุธยา  เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน  แพทย์เวรโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา  เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้นบริเวณข้างบ้านบนเปล พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายชื่อ น.ส จารุพรรณ  อายุ  32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53/9 หมู่ 1 ตำบลภูเขาทอง   อำเภอพระนครศรีอยุธยา   จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  สภาพสวมใส่เสื้อสี ชุดวอร์มสีน้ำเงินถูกอาวุธปืน ขนาด .38 ยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ1 นัด ทะลุ นอนจมกองเลือด   โดยมีแม่และน้องสาวของผู้เสียชีวิตยืนร้องไห้อยู่ในที่เกิดเหตุ  ตรวจสอบบริเวณโดยรอบพบหัวกระสุนปืนตกอยู่จำนวนหนึ่งหัวเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจึงทำการเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม นางจำปี   อายุ 53 ปี มารดาของผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ ยืนร้องไห้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า  ลูกสาวได้เลิกกับสามี วัย 35 ปี  ซึ่งมีอาชีพเป็นพนักงานห้างแห่งหนึ่ง เลิกรากับผู้ตายมาแล้วประมาณ 5-6 เดือน  โดยผู้ตายได้เช่าหออยู่ข้างนอก และวันนี้ผู้ตายได้แอบกลับมาหาลูกสาวอายุ 4 ขวบ ที่บ้านแม่  และ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 17.30 น. ผู้ตายได้นอนอยู่บนเปล จากนั้นผู้ก่อเหตุเดินเข้ามาที่บ้าน และ เดินเข้ามาพูดคุยกับผู้ตาย  โดยตนเองก็นั่งมองอยู่ แต่ไม่ได้ยินว่าผู้ก่อเหตุกับลูกสาวคุยอะไรกัน จากนั้นสักพักผู้ก่อเหตุก็ใช้วุธปืนที่เตรียมมายิงเข้าที่ศรีษะผู้ตาย 1 นัด ในขณะยิงตนเองได้ยินเสียงปืนวิ่งเข้ามากอดลูกสาว  จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ยังอยู่ภายในบ้านและเดินอยู่รอบผู้ตาย ตนเองจึงสอบถามอดีตลูกเขยไปว่าทำไมถึงก่อเหตุ   ลูกเขยตอบว่าตนเองคิดไว้แล้วว่าจะต้องลงมือ  ก่อนที่จะเดินขึ้นรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไป

ส่วนสาเหตุนั้น เกิดจากด้วยความหึงหวง เบื้องต้นผู้ก่อเหตุนั้นได้เดินทางไปมอบตัวแล้วที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา และจะมีการแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ต่อไป

สุรัตน์  ชัยกุลเทวินทร  จ.พระนครศรีอยุธยา

ติดต่อโฆษณา โทร.0949608555

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พ่อค้าแม่ค้าสามชุกตลาดร้อยปีร่วมกันทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้บรรพบุรุษ

    ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า  ที่ จ.สุพรรณ […]

You May Like

Subscribe US Now