สุพรรณบุรี-โจรขาวดำเหิมตระเวนลักรถจักรยานยนต์ถึงหน้าบ้านกลางวันแสกๆ

เกิดเหตุโจรขาวดำเหิมเกริมขี่จักรยานยนต์ฮอนด้าคลิกสีขาวไม่ติดทะเบียนตระเวนลักรถจักรยานยนต์ถึงหน้าบ้านอย่างต่อเนื่องแบบไม่เกรงกลัวกฎหมายก่อนหลบหนีลอยนวลอย่างใจเย็น

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ (13 ธ.ค.65 ) คนร้ายได้เข้าไปก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 I สีดำเทา ทะเบียน 1กต 16 สุพรรณบุรี ของ น.ส.แอ๋ว หรุ่มคำ อายุ 47 ปีซึ่งจอดไว้ในบ้านเลขที่ 95/4 หมู่ 5 ตำบลดอนโพธิ์ทอง อำเภอเมืองสุพรรณบุรี ขณะเจ้าของจอดไว้แล้วไปทำงานหลังบ้าน หลบหนีออกจากซอยร้านอาหารสุรชัยปลาเผา จากนั้นไม่ทราบทิศทางการหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดป้องกันการโจรกรรมรถ ของ สภ.เมืองสุพรรณบุรี กำลังดำเนินการไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพื้นที่ใกล้เคียงอย่างเร่งด่วนแล้วเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

หลังเกิดเหตุได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรีเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง พบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นชาย 2 คนคนขับนุ่งกางเกงยีนขายาวสวมเสื้อคลุมสีขาว สวมหมวกกันน็อกสีขาว แบบเต็มใบ คนซ้อนท้ายนุ่งกางเกงขายาวสีดำ สวมเสื้อคลุมสีดำ สวมหมวกไอ้โม่งสีดำ สวมถุงเท้าสีดำและสวมรองเท้าแตะสีดำ ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิกสีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาก่อเหตุ หลังจากได้รถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายแล้วคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากซอยอย่างใจเย็นแบบไม่กลัวใครเห็น

 

น.ส.แอ๋ว เจ้าของรถผู้เสียหายเล่าว่าก่อนเกิดเหตุสามีได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไปซื้อยาที่ตลาดท่าเสด็จ แล้วขี่กลับบ้านก่อนจะจอดรถไว้ภายในบ้านใกล้กับเครื่องเสียงอีกหลายรายการตั้งเรียงรายอยู่ โดยเสียบกุญแจ คาไว้ จากนั้นได้ ไปวิ่งออกกำลังกาย ส่วนตนทำงานอยู่หลังบ้าน เพราะปกติแล้วที่บ้านเวลาจอดรถไม่เคยถอดกุญแจ ออกที่ผ่านมาไม่เคยมีเหตุร้ายและไม่คิดว่าจะมีใครมาขโมยรถของตน อีกอย่างบ้านตนก็อยู่ในซอยมีแต่บ้านญาติพี่น้อง คงไม่มีใครกล้า กระทั่งสามีกลับจากวิ่งออกกำลังกายไม่เห็นรถจึงมาถามตน พอรู้ว่าไม่เห็นรถก็ตกใจ ถามแม่ซึ่งอยู่บ้านติดกัน แม่บอกว่าได้ยินเสียงรถขับออกจากบ้านไปคิดว่าตนเป็นคนขับ จึงรีบแจ้งตำรวจ และตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด ก็พบว่าคนร้ายมาด้วยกัน 2 คนโดยคนนั่งซ้อนท้ายแต่งชุดดำจะเป็นคนก่อเหตุส่วนคนคนชุดขาวเป็นคนขับพาตระเวน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าลักษณะของคนร้ายที่ก่อเหตุและรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุตรงกับคนร้ายที่ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ของ น.ส.นาตยา ภู่มาลีเจ้าของร้านขายอุปกรณ์ทางด้านการเกษตร อยู่ริมถนนเลียบคลองชลประทานสายวัดป่า – บางลี่ ตำบลดอนกำยาน เมื่อเวลา 15 . 10 น.วันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมาซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดป้องกันการโจรกรรมรถจักยานยนต์ สภ.เมืองสุพรรณบุรี อยู่ระหว่างไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างที่คาดว่าคนร้ายใช้เป็นเส้นทางหลบหนีเพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามตัวมาดำเนินคดี ต่อไป

น.ส.แอ๋ว กล่าวอีกว่าอยากฝากเตือนภัยถึงคนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ว่าอย่าประมาทช่วงนี้เกิดเหตุการณ์คนร้ายออกอาละวาดก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ อย่างต่อเนื่อง จอดรถขอให้ชักกุญแจออกและล็อกคอด้วย เพราะถ้าประมาทถูกคนร้ายลักไปโอกาสจะได้คืนนั้นยากมาก อย่างไรก็ตามฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยสืบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นชาวบ้านที่หาเช้ากินค่ำเดือดร้อนอย่างหนัก เป็นที่น่าสังเกตว่าคนร้ายที่ก่อเหตุจะลักแต่รถยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 I โดยจะขับรถออกตระเวนเมื่อเจอก็จะลงมือก่อเหตุอย่างใจ

 

ภัทรพล พรมพัก  จ.สุพรรณบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-หนุ่มวัย 40 ปีเพิ่งครบรอบวันเกิดได้เพียง 5 วัน พลาดท่าตกน้ำดับ

เมื่อเวลา 21.00 น วันที่ (13 ธ.ค.65 )  ร.ต.อ.วุฒิภ […]

You May Like

Subscribe US Now