ลพบุรี-ทุเรียนหมอนทองเกรดเอราคาถูกลูกละ 60 บาทเพื่อแม่

ชาวจังหวัดลพบุรีและพื้นที่ข้างเคียงได้เฮ ในสัปดาห์วันแม่แห่งชาติ หลังจากร้านเจ้ดาผลไม้ซิ่งออนทัวร์ทั่วประเทศ ได้นำทุเรียนหมอนทองเกรดเอราคาถูก ลูกละ 60 บาท มาจำหน่ายให้ได้ลิ้มลิ้มชิมรสกัน เพียงแค่ชั่วโมงเดียวมีผู้สนใจแห่มาซื้อ แห่จองทุเรียนกันจำนวนมาก

เวลา 11.00 น.วันที่ (9 ส.ค.67 ) วันแรกของการเปิดตลาดผลไม้ของร้านเจ้ดา ผลไม้ซิ่ง ในพื้นที่จังหวัดลพบุรีที่ตลาด Z-ONE หมู่ที่ 8 ตำบลท่าศาลา อำเภอเมืองลพบุรี หลังจากที่เริ่มตั้งร้าน นำทุเรียนหมอนทองคันรถแรกมาลงจากรถยังไม่เสร็จ ก็ได้มีลูกค้าที่ชื่นชอบรสชาติของทุเรียนหมอนทองได้มาเลือกซื้อกันจำนวนมาก โดยทางตัว เจ้ดา เองได้ลงในโซเชียลก่อนที่จะมาวางจำหน่ายที่ตลาดแห่งนี้ที่กำหนดไว้เป็นระยะเวลาแค่ 10 วันเท่านั้น

เจ้ดากล่าวว่าเพื่อที่ต้องการให้ผู้ที่ชื่นชอบรสชาติของทุเรียนหมนทองสำหรับผู้มีรายได้น้อยได้ชิมลิ้มลองกัน และเพื่อเป็นการแสดงออกถึงความรักที่แม่ต่อแม่ในช่วงวันแม่แห่งชาติได้กินทุเรียนหมอนทองเกรดเอราคาถูก เพียงกิโลกรัมละ 89 บาท ถึงราคา 139 บาทเทานั้น นอกจากนี้ในช่วงเวลา 17.00 -18.00 น.ของทุกวันก็จะเป็นช่วงนาทีทองที่ให้ประชาชนมารอรับคูปองซื้อทุเรียนหมอนทองในราคาลูกละ 60 บาท แต่จะจำหน่ายให้คนละ 1 ลูกเท่านั้น และจำหน่ายให้ได้เพียง 100 ลูกต่อวันเท่านั้น

สำหรับในวันแรกได้สั่งทุเรียนหมอนทองจากภาคใต้มาจำหน่ายที่ตลาดแห่งนี้จำนวน 34 ตัน ซึ่งจะเป็นทุเรียนเนื้อดี ราคาก็ถูก แม้ว่าราคาจะไม่แรงในปีนี้แต่คัดเกรดมาอย่างดี เนื้อแน่นหวานฉ่ำ หอมละมุ่น ส่วนใครที่ซื้อแล้วเจอเนื้ออ่อน เนื้อไม่หวานสามารถเปลี่ยนลูกใหม่ได้ หากมาซื้อจากที่ใกล้ ๆ ก็สามารถถ่ายถาพส่งมายืนยันทางร้านก็จะส่งเงินคืนไปให้ ทั้งนี้ได้รับความสนใจจากลูกค้าที่บางคนซื้อกันยกเข่งนำไปจำหน่ายต่อก็ยังได้กำไร รวมทั้งบางคนก็ซื้อไปฝากแม่ที่บ้านในช่วงสัปดาห์วันแม่แห่งชาตินี้ด้วย ซึ่งเป็นความโชคดีของชาวลพบุรีในช่วงเทศกาลวันแม่แห่งชาติทางร้านจะเริ่มแจกคูปอง จำหน่ายทุเรียนตั้งแต่วันที่ 9 -18 ส.ค. เริ่มตั้งแต่เวลาเช้ายันค่ำ

กฤษณ์ สนใจ  จ. ลพบุรี 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

“ไชยา มิตรชัย”และ คณะอนุกรรมการฝ่ายกิจกรรมฯ มจร.เข้าถวายมุทิตาสักการะ พระพรหมวัชรธีราจารย์

ตามประกาศสถาปนาสมณศักดิ์  พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรา […]

You May Like

Subscribe US Now