สิงห์บุรี-เหล่ากาชาดจังหวัดสิงห์บุรี จัดกิจกรรมเทศกาลวันฮาโลวีน “หนีผีมาให้เลือด”

วันที่ (31 ต.ค.65 ) เวลา 8.30 นางสาวนัยนา ศรีเร รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสิงห์บุรี ร่วมกับภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 2 จังหวัดลพบุรี จัดกิจกรรมบริจาคโลหิต ในวันปล่อยผีต้อนรับวันฮาโลวีน ในคืนวันที่ 31 ตุลาคมทุกปี ประเทศทางตะวันตกจะจัดงานเฉลิมฉลองวันฮาโลวีน เหล่ากาชาดจังหวัดสิงห์บุรีร่วมกับภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 2 จังหวัดลพบุรี จึงได้ขานรับนโยบาย ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ร่วมจัดกิจกรรมฉลองวันปล่อยผีเทศกาลวันฮาโลวีน

โดยชวนคนสุขภาพดีมาให้เลือดกับโครงการ”ฮาโลวีน หนีผีมาให้เลือด” วันที่ 31 ตุลาคม 2565 เวลา 8.30-12.00 น. ณ บริเวณห้องโถง ชั้น 1 ศาลากกลางจังหวัดสิงห์บุรี อาคาร 5 ชั้น เพื่อเป็นกิจกรรมให้ข้าราชการและประชาชนใช้โอกาสในเทศกาลวันสำคัญต่างๆ ร่วมทำกิจกรรม เพื่อสังคมด้วยการบริจาคโลหิต และเป็นการกระตุ้นให้เกิดการบริจาคโลหิตเพิ่มจากปีละ 1 ครั้ง เป็นปีละ 2 ครั้ง จนถึงปีละ 4 ครั้ง และบริจาคโลหิตเป็นประจำทุก 3 เดือนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มีปริมาณโลหิตสำรองเพียงพอสำหรับผู้ป่วยในโรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยเจ้าหน้าที่ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 2 จังหวัดลพบุรี แต่งหน้าเป็นผี สร้างสีสันและความประทับใจให้แก่ผู้ที่เดินทางมาบริจาคโลหิตอีกด้วย

 

จินตนา    ปานมี  จ.สิงห์บุรี  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-โรงเรียนได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม เลื่อนเปิดการเรียนการสอน ไปอีก 7 วัน หากน้ำยังไม่ลดต้องเปิดเรียนแบบออนแฮนด์ แต่ถ้าน้ำลดก็จะเร่งบูรณะซ่อมแซม

วันที่ (31 ต.ค. 65)   สถานการณ์น้ำม่วมในพื้นที่ของ […]

You May Like

Subscribe US Now