อยุธยา-วิทยาลัยเทคโนโลยีไทยอโยธยาบริหารธุรกิจ มอบเกียรติบัตรแก่เยาวชนดีเด่น ประจำปีการศึกษา 2565 เนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติ

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเมื่อวันที่  (22 ก.ย.65 ) ห้องประชุมเสถียรเสพย์  วิทยาลัยเทคโนโลยีไทยอโยธยาบริหารธุรกิจ  นายไพรัตน์ เพชรยวน  รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  เป็นประธานในพิธีมอบเกียรติบัตรให้กับเยาวชนดีเด่น จากโรงเรียนเครือข่าย ๆ จำนวนทั้งสิ้น 348 คน  โดยมีนายสุรเทพ    ตั๊นประเสริฐ  นายกสมาคมคนของแผ่นดิน  เป็นผู้กล่าววัตถุประสงค์  ดร.สุมนา เสือเอก ประธานบริหารวิทยาลัยเทคโนโลยีไทยอโยธยาบริหารธุรกิจ  นางสาววรเวียร์ ละมูลพันธ์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีไทยอโยธยาบริหารธุรกิจ พร้อมคณะผู้บริหาร คณาจารย์ให้การต้อนรับ   วัตถุประสงค์  เพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนเป็นผู้มีคุณธรรม จริยธรรม และมีความซื่อสัตย์ สุจริต เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับสังคม  และประเทศชาติ  ส่งเสริมด้านความรู้ความสามารถให้กับเยาวชนที่มีผลงานดีเด่นในด้านต่างๆ  และเชิดชูเกียรติให้กับเยาวชนได้มีขวัญและกำลังใจในการกระทำความดีต่อไป


 

นายสุรเทพ  ตั๊นประเสริฐ  นายกสมาคมคนของแผ่นดิน  กล่าวว่า  ด้วยสมาคมคนของแผ่นดินและสถานศึกษาในเครือไทย-เทค ร่วมกับ วิทยาลัยเทคโนโลยีไทยอโยธยาบริหารธุรกิจ ได้ทำการคัดเลือก เด็กและเยาวชนดีเด่นจากโรงเรียนเครือข่าย ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้ารับเกียรติบัตรเยาวชนดีเด่น โดยมีวัตถุประสงค์ พิธีมอบเกียรติเยาวชนดีเด่น  ดังนี้ 1.เพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนเป็นผู้มีคุณธรรม จริยธรรม และมีความซื่อสัตย์ สุจริต เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับสังคม     และประเทศชาติ  2.เพื่อส่งเสริมด้านความรู้ความสามารถให้กับเยาวชนที่มีผลงานดีเด่นในด้านต่างๆ   3.เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติให้กับเยาวชนได้มีขวัญและกำลังใจในการกระทำความดีต่อไป

นายไพรัตน์  เพชรยวน กล่าวว่า ขอชื่นชมยินดี  กับ เยาวชนดีเด่นทุกคน  ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นเยาวชนดีเด่นในครั้งนี้        ซึ่งเกียรติบัตรนี้เป็นเกียรติบัตร ที่เชิดชูเกียรติของเยาวชน  แสดงให้เห็นว่า  เป็นผู้ที่มีความเสียสละ เป็นคนดี   มีคุณธรรม จริยธรรม มีความประพฤติที่ดี   มีความรับผิดชอบต่อตนเอง  ตลอดจนมีผลงานดีเด่นในด้านต่างๆ เป็นแบบอย่างที่ดี ต่อตนเอง ครอบครัว และสังคม  รองผู้ว่าฯมีความยินดีมากที่ได้มามอบเกียรติบัตรเยาวชนดีเด่น 348 คน  ในครั้งนี้ ถึงจะมีการมอบเกียรติบัตรให้เยาวชนดีเด่นเป็นพันคน รองผู้ว่าก็ไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อย และภูมิใจที่เห็นเยาวชนเป็นคนดี ไม่เป็นภาระของสังคม ไม่สร้างปัญหาให้กับพ่อแม่

 

เกียรติยศ ศรีสกุล (บรรณาธิการ)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สมุทรปราการ-หนุ่มมูลนิธิสุดงง รถกู้ชีพเคลื่อนไปข้างหน้าเองชนรถเก๋งที่จอดอยู่ตรงข้ามดันถอยหลังเข้าพงหญ้า

ภาพจากกล้องวงจรปิด ของโรงจอดรถแห่งหนึ่ง ภายในซอยมั […]

You May Like

Subscribe US Now