นนทบุรี-ระทึก !! ไฟไหม้บ้านเจ้าหน้าที่เทศบาลนครนนทบุรี วอดทั้งหลัง

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ (16 ก.ค.65 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศ รับแจ้งเหตุเพลิงลุกไหม้ที่ ซ.หลักทอง 3 บ้านเลขที่ 62 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานรถกู้ชีพ เทศบาลนครนนท์ มูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง รถดับเพลิงเทศบาลนครนนทบุรี กว่า 10 คัน รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวได้รับความเสียหายทั้งหลัง นอกจากนี้บ้านเลขที่ 64 เป็นบ้านเดี่ยวสองชั้นอยู่ติดกับบ้านเลขที่ 62 ชึ่งเป็นบ้านต้นเพลิงด้านข้างชั้นสองของตัวบ้านหน้าต่างและฝ้าเพดานได้รับความเสียหาย เช่นกัน
นายธนธรณ์ บุญประเสริฐ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครเทศบาลนครนนทบุรี กล่าวว่า บ้านเลขที่ 62 เป็นบ้านของนายมนตรี ช่อนกลิ่น เป็นเจ้าหน้าที่ขับรถที่เทศบาลนครนนทบุรี และในขณะที่เกิดเตุเพลิงไหมบ้านนาย มนตรี ช่อนกลิ่น ไม่ได้อยู่ที่บ้านเนื่องจากไมาสบายเข้าไปนอนรักษาตัวที่ รพ.พระนั่งเกล้า ซึ่งคาดว่าเพลิงไหม้ในครั้งนี้อาจเกิดจากไฟฟ้ารัดวงจร

ทางด้านนายนิยม ประสงค์ชัยกุล รองนายกเทศมนตรี เทศบาลนครนนทบุรี กล่าวว่า เนื่องจากตนได้รับแจ้งเหตุเพลิงได้ลุกไหม้บ้านหลังดังกล่าวจึงได้รีบมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งได้ใช้เวลาควบคุมเพลิงประมาณ 30 นาที ส่วนบ้านเลขที่ 64 ด้านข้างของตัวบ้านได้รับความเสียหายทางเทศบาลนครนนทบุรีจะส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาสำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศ และประสานเจ้าหน้าที่ พฐ.เข้ามาตรวจสอบอีกครั้ง เบื้องต้นจะประเมินค่าซ่อมแซมบ้าน และจะส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่อมแซมบ้านให้อยู่ในสภาพเดิม
ทางด้าน น.ส.กนกวรรณ์ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเลขที่ 64 เล่าว่าในขณะที่เกิดเหตุ ตนได้อยู่ในบ้านที่ชั้น 1 ตนได้ยินเสียง ระเบิด 2-3 ครั้งที่บ้านเลขที่ 62 ซึ่งเป็นบ้านต้นเพลิงด้วยความที่ตนตกใจได้วิ่งออกมาดูที่หน้าบ้านก็พบว่าไฟได้ลุกไหมบ้านตนเเปลวไฟได้พวยพุ่งมาที่บ้านของตนที่ชั้นสองของตัวบ้านได้รับความเสียหายอย่างที่เห็น

 

สาโรจน์ สว่างศรี   ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สุพรรณบุรี-วิศวกรหนุ่มเครียดถูกสาวหลอกเอาเงิน ปลิดชีพตัวเองในห้องน้ำ ก่อนใช้เลือดเขียนจดหมายลา

วิศวกรหนุ่มเมืองสุพรรณบุรี เครียดถูกสาวหลอกเอาเงิน […]

You May Like

Subscribe US Now