อยุธยา-ชาวบ้าน กู้ภัย ตำรวจ ตามจับคนร้ายก่อเหตุกระชากกระเป๋า 2รายซ้อน ได้กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ (29 มิ.ย.65 )พ.ต.ท กัมพล อินทีวงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายกระชากกระเป๋า หญิงสาวขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ เหตุเกิดบนถนนอู่ทองใกล้เคียงร้านสะดวกซื้อ ต. ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ติดตบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อพบ นางสาว ปิยะนุช อายุ 22 ปี อยู่ในอาการตกใจและยืนร้องไห้ อยู่ข้างรถจักรยานยนต์ พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ ให้ฟังว่า ขณะที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มาเพียงคนเดียว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์ ของคนร้ายขับมาประกบข้าง ที่แรกคิดว่าเป็นคนรู้จักจะมาทัก พอหันไปมอง คนร้ายได้กระชากกระเป๋าสะพายของตนเอง จึงได้เกิดการยื้อแย่งกัน จนรถจักรยานยนต์ของตนเองและคนร้ายล้ม กลางถนน มีพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์พอดี วิ่งเข้ามาช่วยคนร้ายรีบลุกขึ้น ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยไม่ได้กระเป่าไป

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวน หาข้อมูลจากคนร้ายจากผู้เสียหายอยู่ ได้รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุ กระชากกระเป๋าหญิงสาว บริเวณถนนคลองท่อ ใกล้กับที่เกิดเหตุ จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบ นางสาวจันทร์ทิรา. แจ่มแจ้ง อายุ 51 ปี ผู้เสียหายอยู่ในอาการตกใจ และได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า เนื่องจากถูกกระชากกระเป๋าและรถจักรยานยนต์ล้มอยู่กลางถนน ภายในคลองพบรถจักรยานยนต์ของคนร้ายตกลงไปในคลองจมมิดคัน ส่วนคนร้ายว่ายน้ำข้ามคลองหลบหนีไปอีกฝั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยกำลังของเจ้าหน้าที่กู้ภัยอยุธยา จึงได้กระจายกำลังกันออค้นหาคนร้าย

นางสาวจันทร์ทิรา ผู้เสียหาย เล่าด้วยการตกใจว่าตนเองกำลังขับรถผ่านถนนอู่ทองตัดถนนคลองท่อกำลังจะถึงบ้านคนร้ายเป็นชายได้ขับรถประกบแล้วบอกให้ตนยื่นกระเป๋าสตางค์ส่งให้โดยคนร้ายก็ยื้อแย่งตนก็แย่งจนรถคนร้ายล้มแล้วเสียหลักตกลงไปในคลองส่วนทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปเป็นกระเป๋าสตางค์และมีของมีค่าอยู่ในกระเป๋า  ต่อมาทางเจ้าหน้าที่สายตรวจได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าได้จับตัวคนร้าย ขณะวิ่งเข้าไปในซอยแล้วกระโดดว่ายน้ำลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ชาวบ้านพายเรือจับกุมตัวเอาไว้ได้  สอบถาม ทราบชื่อ นาย วินัยอายุ 42 ปีชาวจังหวัดลพบุรี เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุอ้างว่าตนเองขี่รถจักรยานยนต์กำลังจะกลับจังหวัดลพบุรีแต่ไม่มีเงินเติมน้ำมันจึงได้ก่อเหตุดังกล่าว

ทางด้าน.นายปิยะพงษ์ นงคราญ อายุ 24 ปี ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และเป็นคนจับกุมตัวคนร้ายเล่าว่าตนเองนั่งอยู่ในบ้านแล้วเห็นคนร้ายท่าทางมีพิรุธจึงสอบถามไปว่าเข้ามาทำอะไรคนร้ายตอบว่าถูกทำร้ายจากนั้นคนร้ายก็กระโดดลงแม่น้ำไปมาทราบทีหลังว่าเป็นคนร้ายจึงได้ให้ชาวบ้านที่พายเรืออยู่กลางแม่น้ำเข้าจับกุม  ซึ่งพนักงานสอบสวนจึงได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุและผู้เสียหายเดินทางไปทำการสอบสวนอย่างดีอีกครั้งที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา

 

สุรัตน์  ชัยกุลเทวินทร ผู้สื่อข่าว  จ. พระนครศรีอยุธยา 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

หนองบัวลำภ-โจรใจบาปบุกเข้าไปวัดดังกลางเมืองขโมยฆ้องสัมฤทธิ์อายุนับร้อยปีคาดว่าน่าจะมีใบสั่งหนีลอยนวล

เมื่อวันที่ (30 มิ.ย.65 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้ร […]

You May Like

Subscribe US Now