อยุธยา-หัวอกแม่ พาลูกชายวัย15 ร้องสื่อ ทะเลาะกับเพื่อนที่โรงเรียน แต่ถูกพ่อของคู่กรณีบุกตบหัวทิ่มบาดเจ็บ ต่อหน้าครูฝ่ายปกครอง

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเมื่อวันที่( 23 มิ.ย.65 ) เวลา 18.30น. น.ส.เมธยา ใจทหาร อายุ 30 ปี พร้อมสามี พาลูกชายวัย 15 ปี ร้องสื่อ หลังลูกชายวัย15 ปี เรียนใน โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในอำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถูกผู้ปกครองของนักเรียนคู่กรณีที่มีเรื่องชกต่อยกันจนต้องเข้าห้องฝ่ายปกครอง แต่กลับถูกพ่อของคู่กรณี บุกเข้ามาตบศีรษะอย่างแรงต่อหน้าครู ที่ปรึกษาและฝ่ายปกครอง และพยายามจะทำร้าย เตะซ้ำ จนครูต้องห้ามและแยกย้ายก่อนพามาโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เนื่องจากลูกชายปวดหัวอย่างหนักหลังถูกตบเข้าอย่างจัง


น.ส.เมธยา ( แม่ ) เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟัง เสียงสั่นคอทั้งน้ำตา ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า เด็กทะเลาะกันในโรงเรียนครูก็พาเด็กมาห้องปกครองเพื่อแยกกันและพูดคุย แต่เราไม่รู้ว่าผู้ปกครองของอีกฝ่ายว่าทางโรงเรียนโทรไปหรือนักเรียนโทร พอผู้ปกครองฝ่ายคู่กรณีมาถึงก็เข้ามาทำร้ายลูกชายของตนเองถึงในห้องปกครอง โดยตบเข้าที่หัวลูกอย่างจัง พร้อมข่มขู่อีกว่า “เดี๋ยวพ่อกับแม่มึงเจอกู”  ต่อหน้าครูฝ่ายปกครอง ตนมารู้เรื่องเนื่องจากเพื่อนของลูกโทรมาบอกว่าให้มาโรงเรียนเลย ลูกถูกทำร้ายร่างกาย ออกจากโรงเรียนไม่ได้ เพราะ ผู้ปกครองขู่พวกเขารออยู่หน้าโรงเรียนเยอะ ตนจึงรีบไปดูลูกที่โรงเรียนแต่ก็ไม่พบใคร พบลูกนั่งอยู่ในห้องปกครอง ร้องไห้ บอกปวดหัวมาก และเหมือนจะเตะซ้ำด้วย แต่มีครูที่อยู่ในเหตุการณ์เข้ามาช่วยห้าม


ตนรู้สึกเสียใจ และตกใจมาก เนื่องจากเป็นสถานศึกษายังมีเหตุการณ์แบบนี้ ตนเองคิดไม่ถึง ตกใจว่าขนาดในโรงเรียน ผู้ปกครองของเด็กนักเรียน ยังเข้ามาก่อเหตุแบบนี้ได้  จริงๆเด็กๆทะเลาะกันเดี๋ยวก็ดีกัน แต่กรณีนี้คุณเป็นผู้ใหญ่ไม่สมควรมาทำเด็กและยิ่งในสถานศึกษาไม่สมควร อย่างน้อยๆมาถึงก็ต้องถามก่อนว่ามีเรื่องอะไรกันไม่ใช่มาถึงทำร้ายร่างกายเด็ก ตอนนี้ตนพาลูกไปแจ้งความไว้แล้วที่สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด จะไม่ยอมความ เป็นคดีตัวอย่างไปเลย จะได้ไม่ไปทำอย่างนี้กับใครอีก ถ้าเป็นลูกของคุณโดนแบบนี้บ้างคุณจะรู้สึกอย่างไร ลูกใคร ใครก็รัก น่าจะถามด้วยเหตุผลไม่ใช้มาถึงก็ทำแบบนี้

ด้าน ด.ช.ไกด์ (นามสมมุติ)อายุ 15 ปี เล่าว่าวันนี้มีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนที่โรงเรียน ซึ่งมีเรื่องกันมาก่อนหน้านี้ แต่วันนี้เขามาดักรอที่ข้างล่างตึก พอเรียนเสร็จลงมาก็มาเจอเขาก็ถามว่าจะเอายังไง ยังไม่ทันตอบ เขาก็เดินเข้ามาจะต่อย จึงเกิดการต่อยกัน และก็ได้เข้ามาอยู่ในห้องฝ่ายปกครอง อาจารย์สอบสวนว่าเหตุการณ์เกิดอะไร ขณะเดียวกันผู้ปกครอบของคู่กรณีโทรมาว่าอยู่ไหนกำลังจะไปรับ ก็บอกว่าอยู่ในห้องปกครอง เขาก็ถามว่าทำอะไร เขาบอกว่าโดนต่อย ผู้ปกครองคู่กรณีเลยรีบมา พอมาถึงห้องปกครองก็เดินเข้ามาตบ ที่ศีรษะอย่างแรง 1 ที จนหน้าสั่น จนปวดหัวมาก เขายังบอกอยากเจอพ่อแม่มึงจังเลย ตอนนั้นอาจารย์ก็รีบเข้ามาช่วยทันที เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังโชคดีที่มีครูฝ่ายปกครองอยู่ในเหตุการณ์จึงห้ามไว้ไม่เช่นนั้นอาจจะต้องถูกผู้ปกครองของเด็กทำร้ายมากกว่านี้อย่างแน่นอน

สุรัตน์  ชัยกุลเทวินทร  ผู้สื่อข่าว จ.พระนครศรีอยุธยา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-อบจ.อยุธยา มอบครุภัณฑ์ทางการศึกษา กระดานอัจฉริยะ (Interactive Flat Panel)รองรับการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเมื่อวันที่ (20 มิ.ย.65 )ที่ […]

You May Like

Subscribe US Now