สมุทรปราการ-โชว์เฟอร์หกล้ออ้างเบรกแตก พุ่งชนรถ 5 คันรวด

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ ( 29 เม.ย.65 )  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน ที่บริเวณทางจุดกลับถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ช่องทางเลนด่วน หลักกิโลเมตรที่ 19 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณจุดกลับรถ พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 63-2539 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่เลนขวาใน สภาพด้านหน้าฝั่งขวาและประตูหน้าขวาพังยับเยิน ภายในรถพบนายสันติ แก้วการไถ อายุประมาณ 35-40 ปี ซึ่งเป็นขับติดอยู่ในรถไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ได้นำเครื่องตัดถ่างให้การช่วยเหลือจนออกมาจากตัวรถได้ความปลอดภัย มีอาการปวดเจ็บที่ขาทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางพลี ที่ฝั่งขวาของรถบรรทุก 6 ล้อ พบรถยนต์กระบะ จำนวน 1 คัน รถยนต์เก๋ง จำนวน 2 คัน และรถยนต์นั่งส่วนบุคคล อีก 1 คัน ถูกชนได้รับความเสียหาย

จากการสอบถาม นายสันติ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ขณะที่ตนเองขับรถมาทางด้านเลนขวาเพื่อที่จะเลี้ยวกลับรถ ขณะนั้นได้มีรถยนต์คันอื่นจอดรอเลี้ยวกลับอยู่ด้านหน้า ตนพยายามเหยียบเบรกเพื่อให้รถหยุด แต่ปรากฏว่ารถไม่ยอมหยุดคล้ายเบรกแตก ตนจึงตัดสินใจหักพวงมาลัยออกซ้าย แต่ก็มีรถบรรทุกเบียดจึงออกมาได้ไม่สุด ทำให้ชนท้ายรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและรถคันอื่นอีกหลายคันที่อยู่ด้านหน้าจนได้รับความเสียหาย

ด้าน น.ส. สะใบแพ เนตรภักดี คนขับรถเก๋งสีดำ ได้เล่าว่า ตนกำลังจะขับรถพาลูกชายไปฉีดวัคซีน ที่ย่านบางนา ขณะที่กำลังรอกลับรถได้มีรถบรรทุกหกล้อพุ่งชนรถคันที่ต่อท้ายรถตนและมาชนรถของตน ทำให้รถของตนไปชนรถคันหน้าจนได้รับความเสีย อย่างหนักเคราะห์ ดีที่เธอคาดเข็มขัดนิรภัยจึงทำให้ไม่กระแทกกับพวงมาลัยหรือคอนโซนหน้ารถ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้จะเชิญตัวคนขับรถหกล้อและผู้เสียหายทั้งหมดไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางพลี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ  ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นนทบุรี-เรือนจำนนทบุรี จับมือ3บริษัท ลงนาม เอ็มโอยู สร้างอาชีพคืนคนดีสู่สังคม

วันที่ (29 เม.ย.65 )  เวลา 14.00 น. ที่เรือนจำจังห […]

You May Like

Subscribe US Now