ลพบุรี-ระทึกรถบรรทุกน้ำมันชนสนั่น 6 ล้อกลางสี่แยกดับ 1 เจ็บ 3

รถบรรทุกน้ำมันดีเซลมาเต็มคันรถชนกับรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ กลางสี่แยกไฟแดง เสียหลักพุ่งชนบ้านเรือนประชาชนพังเสียหายจำนวน 3 หลัง บาดเจ็บ 3 ราย เสียชีวิต 1 ราย สาเหตุคาดเกิดจากสัญญานไฟสี่แยกรวนต่างฝ่ายต่างวัดใจกัน

เมื่อเวลา04.35 น. วันที่ (29 เม.ย. 2565 ) พ.ต.ท.สันต์ภพ พลเรือง พนักงานสอบสวน สภ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถบรรทุกน้ำมันชนกับรถบรรทุก 6 ล้อ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 4 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคม และได้ประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลช่องสาริกาจำนวน 1 คัน

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุกน้ำมันหัวลาก หมายเลขทะเบียน 81-7130 และ 81-7823 เพชรบูรณ์ พุ่งชนร้านค้าและบ้านเรือนประชาชนพังเสียหายจำนวน 3 หลัง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถจำนวน 1 คน ทราบชื่อนายพิเชฐ แสงทอง อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 หมู่ที่ 13 ต.วังโป่ง อ.วังโป่ง เพชรบูรณ์ คนขับถูกนำตัวส่ง รพ.พัฒนานิคม ที่กลางถนนพบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 65-4313 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำอยู่ ในซากรถตอนหน้าพบร่างนายองอาจ กระจาดเงิน อายุ 46 ปี นางนำฝน กระจาดเงิน อายุ 45 ปี และนายธนาวุฒิ ชื่นสนธิน์ อายุ 22 ปี ทั้งหมดอยู่บ้านเลขที่ 78 /1 หมู่ที่1 ต.เก้าเลี้ยว อ.เก้าเลี้ยว นครสวรรค์ ถูกนำตัวส่ง รพ.พัฒนานิคม ซึ่งนางน้ำฝน ได้รับบาดเจ็บสาหัสมากได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่ารถยนต์บรรทุกน้ำมันมุ่งหน้า จ.เพชรบูรณ์ เมื่อมาถึงระหว่างกลางสี่แยก รถบรรทุก 6ล้อที่มุ่งหน้ามาจากบ้านพุซาง จะข้ามสี่แยก รถบรรทุกน้ำมันได้ชนระหว่างกลางเต็มกลางลำ จนรถ 6 ล้อพลิกคว่ำ รถบรรทุกน้ำมันเสียหลักพุ่งชนบ้านเรือนประชาชนจนได้รับความเสียหายดังกล่าว จากการตรวจสอบทราบว่าช่วงเกิดเหตุ สัญญานไฟที่บริเวณดังกล่าวเกิดรวนไม่มีสัญญานเขียวแดง มีแต่ไฟกระพริบ ซึ่งต่างฝ่ายต่างวัดใจกันเองจนเป็นเหตุสลดดังกล่าว ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ และจะได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในเส้นทางถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

กฤษณ์ สนใจ   ผู้สื่อข่าวจังหวัดลพบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พิจิตร-ชลประทานเดินหน้าเร่งงานก่อสร้าง ปตร.วังจิกกักเก็บน้ำในแม่น้ำยมเชื่อมั่นแล้วเสร็จตามแผน

วันที่ (29 เม.ย.65 ) นายสัญญา สุริวรรณ ผู้อำนวยการ […]

You May Like

Subscribe US Now