อ่างทอง-ลุงวัย 54 ปี ตั้งวงดื่มสุรากับเพื่อนโดนสากกระเบือตีหัวแตก คาดพูดจาไม่เข้าหู

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 8 ก.พ. 65 เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งของความช่วยเหลือตรวจสอบและช่อวยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 19 หมู่ที่ 2 ตำบลเทวราช อำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดเดินทางไปตรวจสอบพร้อมให้การช่วยเหลือ ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกใต้ถุนสูง ที่บริเวณเก้าอี้ใต้ถุนบ้าน พบ นาย ไพรวัน พันธุ์เผือก อายุ 54 ปี มีบาดแผลฉีกขาดที่บริเวณศีรษะ จึงเร่งรีบทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมสอบถามสาเหตุ โดย นาย ไพรวัน ที่ยังอยู่ในอาการมึนเมา พูดจาสับสนวกวน แต่ยังพอจับใจความได้ว่า ได้ไปตั้งวงดื่มสุรากับเพื่อน แล้วมีปัญหาในวงเหล้า เลยโดนเพื่อนใช้สากกระเบือตีหัวแตก และยังขู่อีกว่าไม่ต้องมาร่วมวงอีก หากมาจะโดนสากกระเบือตีหัวอีก

ซึ่งความจริงจะเป็นอย่างไรนั้นต้องรอให้ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสร่างเมาก่อน จึงจะได้ไปทำการแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่ทำร้ายร่างกายจนศีรษะแตก เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาล แล้วนำตัวส่งที่โรงพยาบาลไชโย เพื่อทำการรักษา ส่วนเรื่องคดีความนั้นต้องรอให้ผู้เสียหายไปทำการแจ้งความต่อไป

จากการสอบถาม นาย กฤษฎา สว่างประทีป กู้ภัย 288 เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้รับแจ้งว่ามีผู้บาดเจ็บที่บริเวณดังกล่าว หลังได้รับแจ้งจึงเข้าทำการตรวจสอบ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายสูงอายุ อยู่ในอาการเมาสุรา จาการสอบถามถึงที่มาของบาดแผล แต่พูดจากวกวน โดยที่บริเวณศีรษะมีบาดแผลฉีกขาด เลือดไหลนอง นั่งอยู่บนเก้าอี้ใต้ถุนบ้าน จึงทำการปฐมพยาลแล้วนำส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาต่อไป

กนกศักดิ์ แสงตระการ  จ. อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

เอไอเอส จับมือ ตำรวจไซเบอร์ ร่วมสร้างภูมิคุ้มกันคนไทยห่างไกลภัยมิจฉาชีพออนไลน์

AIS อุ่นใจ Cyber จับมือ ตำรวจไซเบอร์ ร่วมสร้างภูมิ […]

You May Like

Subscribe US Now