ปัตตานี-เฮลั่น !! ของขวัญวันเด็กจากใจกองทัพบกส่งจากกรุงเทพสู่ 3 จ.ใต้ กว่า 17,000 ชิ้น มาถึงเเล้ว

เมื่อเวลา 09.00 น. (วันที่ 7 ม.ค.67) ที่  สถานีรถไฟปัตตานี ตำบลโคกโพธิ์ อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานีกองทัพบกได้ทำการขนย้ายของขวัญ จากสถานีรถไฟกรุงเทพ (หัวลำโพง) มาถึงที่หมายปลายทางสถานีรถไฟปัตตานีเป็นที่เรียบร้อย โดยของขวัญทั้งหมดนั้น จะถูกลำเลียงและส่งมอบแจกจ่ายให้เด็กและเยาวชนในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ 4 อำเภอของจังหวัดสงขลาต่อไป ซึ่งเป็นประจำทุกปีที่กองทัพบก ได้ร่วมกับกลุ่มเซ็นทรัล และบริษัทในเครือดำเนินโครงการ Million Gifts Million Smiles ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 และในปีนี้กองทัพบกยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการดังกล่าว ภายใต้โครงการ “เซ็ลทรัล ทำ” ทำด้วยกัน ทำด้วยใจ โครงการเพื่อความยั่งยืนดำเนินการโดยกลุ่มเซ็ลทรัล ผ่านแนวคิด From The Hearts To The Smiles ของขวัญจากใจ เพื่อรอยยิ้มของทุกคน

สำหรับของขวัญในปีนี้ มีทั้งหมด 17,089 ชิ้น พร้อมทุนการศึกษาอีก 217 ทุน สำหรับเด็กด้อยโอกาสในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่ได้รับการสนับสนุนจากคนไทยทั้งประเทศ ผ่านกองทุนเพื่อความเสมอภาค เพื่อการศึกษา หรือ กสศ.

ทั้งนี้ จัดให้มีพิธีส่งมอบของขวัญผ่านกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า โดยหน่วยเฉพาะกิจจังหวัด ,หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินกองทัพเรือ ,หน่วยเฉพาะกิจสันติสุข และชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน ซึ่งมีผู้บัญชาการทหารบก และผู้บริหารกลุ่มเซ็นทรัล ร่วมส่งมอบ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้เด็กและเยาวชนในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ 4 อำเภอของจังหวัดสงขลาต่อไป

อย่างไรก็ตาม กองทัพบกยังคงยึดมั่นให้ความช่วยเหลือ พร้อมดูแลขวัญกำลังใจประชาชนทุกคน ทุกสถานการณ์ โดยเฉพาะการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบของขวัญต่อ ให้กับเยาวชนผู้ที่เป็นอนาคตของชาติ ซึ่งถือเป็นการให้ที่ยิ่งใหญ่ ผ่านความร่วมมือร่วมใจของคนในสังคมที่ต้องการสร้างความหวังให้กับเด็กๆ และเยาวชนไทย ได้เติบโตเป็นบุคคลที่มีคุณภาพ เป็นคนดีของสังคมและประเทศชาติต่อไป

ภาพ-ข่าว ตอริก สหสันติวรกุล  จ.ปัตตานี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สมุทรปราการ-ชาวบางพลีผวา เจอบางอย่างที่ลักษณะคล้าย จระเข้ ลอยคอในคลองหนามแดงเดชะ ตัด คลองสำโรง

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ (7 ม.ค.67 ) เจ้าหน้าที่ง […]

You May Like

Subscribe US Now