สมุทรปราการ-ชาวบางพลีผวา เจอบางอย่างที่ลักษณะคล้าย จระเข้ ลอยคอในคลองหนามแดงเดชะ ตัด คลองสำโรง

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ (7 ม.ค.67 ) เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.บางแก้ว ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่า พบสิ่งที่ลักษณะคล้าย จระเข้ ยาวประมาณ 3 เมตร ลอยคออยู่ในคลองหนามแดงเดชะ ตัด คลองสำโรง หลังวัดหนามแดง ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่เดินทางตรวจสอบ


ในจุดที่มีคนพบสิ่งที่ลักษณะคล้าย จระเข้ ยาวประมาณ 3 เมตร เป็นคลองที่อยู่ด้านหลังชุมชน เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.บางแก้ว ตำรวจ กู้ภัย และทีมข่าว ได้เดินตรวจสอบโดยรอบอยู่นาน แต่ไม่สิ่งที่ลักษณะคล้าย จระเข้ แต่อย่างใด

จากการสอบถาม ผู้ที่พบสิ่งดังกล่าวที่มีลักษณะคล้ายจระเข้ ได้นำภาพได้ที่ตนเองใช้มือถือบันทึกภาพได้ขณะที่เห็นกำลังลอยคอในคลอง จากการดูด้วยสายตา มั่นใจเป็นจระเข้แน่นอนและมีความยาวไม่ต่ำกว่า 3 เมตร ซึ่งจากพฤติกรรมการลอยคอนั้น แตกต่างจากตัวเงินตัวทอง ถึงแม้ว่าแถวนี้จะมีตัวเงินตัวทองเยอะก็จริงแต่ก็มั่นใจว่าตัวที่เจอนั้นเป็นจระเข้แน่นอน แต่ไม่ทราบว่าหลุดมาจากไหนมายังไง

ด้าน นายเอกชัย ดุสนี เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.บางแก้ว บอกว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบยังไม่พบตัว แต่จากการดูในรูปก็พบว่าคล้าย ๆ ตัว จระเข้ แต่ก็ยังไม่ฟันธง ทั้งนี้อยากฝากเตือนประชาชนในคลองสำโรงที่มีที่พักริมน้ำหรือต้องลงน้ำคลองสำโรง ให้ระมัดระวังตัวมากขึ้นและช่วยกันมองหาหากพบตัวให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นนทบุรี-พระพยอมเตือนญาติโยมอย่าตื่นเต้น ให้อยู่กับพระรัตนตรัย พวกของเทียมอยู่ได้ไม่นาน

จากกรณีเพจ “แม่ทัพลิง จุ๊กกรู” โพสต์การสวดคาถาของห […]

You May Like

Subscribe US Now