อ่างทอง-หญิงสาวขอเลขเด็ดได้โชคลาภก้อนโตสมใจปราถนา สร้างศาลาถวายแม่ตะเคียน วัดยางห้วยไผ่

ชาวดอนเมืองนำท่อนแม่ตะเคียนที่จังหวัดกาญจนบุรี มาถวายหลวงพ่อสุวรรณ วัดยางห้วยไผ่ มีหญิงสาวขอเลขเด็ดสมใจปราถนาได้โชคลาภก้อนโต สร้างศาลาถวายแม่ตะเคียน ชาวบ้านแห่ส่องเห็นตัวเลข 590 นำไปเสี่ยงดวง

เมื่อวันที่( 25 ต.ค. 66 ) ชาวบ้านส่องตัวเลข แม่ตะเคียนทอง วัดยาง ตำบลห้วยไผ่ อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง ที่เป็นศาลาทรงไทย ที่มีฐานและรากแม่ตะเคียนขนาด 5 คนโอบ สูงประมาณ 90 เซนติเมตร มีรูปแม่ตะเคียนสวยงามนั่งอยู่บนท่อนตะเคียนขนาดใหญ่ ตั้งอยู่บนต้นตะเคียนภายในศาลา และมีหุ่นแม่ตะเคียนสวมชุดไทยสใบเฉียงสีแดง สวมแวนตาดำสวยงาม ยืนอยู่พร้อมหุ่นแม่ตะเคียนอีกหลายองค์ อยูบริเวณหน้าศาล และมีโต๊ะวางเครื่องสำอางค์เครื่องแป้ง 3 โต๊ะ พร้อมทั้งชุดไทยสะใบเฉียงจำนวนมาก

พบว่าชาวบ้านเดินทางมากราบไหว้ส่องตัวเลขไปเสี่ยงดวงอย่างคึกคัก ด้าน ป้า แจ๊ด วัย 64 ปี ผู้ที่ดูแล เล่าให้ฟังว่า มีชาวดอนเมือง กรุงเทพฯ ได้นำท่อนแม่ตะเคียนที่จังหวัดกาญจนบุรี มาถวายหลวงพ่อสุวรรณ และให้ช่างทำที่กันแดดฝน ต่อมาได้มีชาวบ้านนำหุ่นแม่ตะเคียนสวมชุดไทยสใบเฉียงสีแดง สวมแวนตาดำสวยงามมาถวาย และมีหญิงสาวได้ขอตัวเลขไปเสี่ยงดวง หลังสมใจปรารถนาได้โชคลาภก้อนโต จึงได้นำเงินมาสร้างศาลาถวายแม่ตะเคียน ชาวบ้านทราบข่าวต่างเดินทางมาตัวเลขกันอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้ชาวบ้านส่องเห็นตัวเลข 590 ที่ท่อนแม่ตะเคียน นำไปเสี่ยงดวงต่อไป

กนกศักดิ์  แสงตระการ  จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-ต้นมะพร้าวแปลกออกยอด หงิกงอคล้ายพญานาค3เศียร ชาวบ้านแห่ส่องได้เลขเด็ดไปเสี่ยงโชคอยากรู้เลขอะไรคลิกดู

วันที่ (26 ต.ค.66) ที่ บริเวณคันสวนบ่อเลี้ยงปลา หล […]

You May Like

Subscribe US Now