ลพบุรี- ไอ้ดวงเติมน้ำมันเต็มถังแล้วชิ่งหนี ก่อเหตุมาหลายท้องที่ 4 จังหวัด สุดท้ายถูกจับได้โดยบังเอิญเพราะทะเลาะกับเมีย

ตำรวจสถานีตำรวจลำสนธิ จ.ลพบุรี จับกุมชายขับรถกระบะตระเวนก่อเหตุเติมน้ำมันตามปั๊มน้ำมันในพื้นที่ 4 จังหวัดภาคกลาง สั่งเติมเต็มถัง ยื่นบัตรเครดิต แล้วหลบหนี ดันมาเปิดฉากทะเลาะลั่นกับเมียริมถนน พลเมืองดีแจ้งตำรวจ แสดงท่าทีพิรุธ ตรวจสอบพบว่าเป็นคนร้าย เติมน้ำมันเต็มถังแล้วหลบหนีคดีหลายท้องที่

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีรถยนต์กระบะ จอดรถทะเลาะกันริมถนนในตลาดหนองรี หมู่ 1 ต.ลำสนธิ อ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน บษ 1064 จ. ฉะเชิงเทรา ตามที่ได้รับแจ้งจอดอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้เข้าไปตรวจสอบพบว่ามีชาย หญิงอยู่ในรถจำนวน 2 คนเป็นสามีภรรยากัน ทราบชื่อต่อมานายดวง วิศููนย์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ที่ 6 ต.ลำสนธิ อ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี จาการตรวจสอบพบว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถต้องสงสัยตามที่ทางตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ได้แจ้งไว้ว่าได้ตระเวนก่อเหตุตามปั๊มน้ำมันด้วยการเข้าไปเติมน้ำมันแล้วขับรถหลบหนีไม่จ่ายเงินค่าน้ำมันหลายท้องที่ข้าม 4 จังหวัด

เหตุการณ์ดังกล่าวสืบเนื่องมาจาก พ.ต.อ.สุรศักดิ์ ปานอ้น รรท.ผกก.สภ.ลำสนธิ พร้อมชุดสืบสวน สภ.ลำสนธิ ได้รับการประสานจากตำรวจสืบสวน สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ว่าเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 65 ได้มีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน บษ-1064 ฉะเชิงเทรา ก่อเหตุเข้าไปเติมน้ำมันเต็มถังแล้วขับหลบหนี ซึ่งทางตำรวจได้ไล่ล่าติดตาม เนื่องจากคนก่อเหตุมีพฤติกรรมก่อเหตุซ้ำไปทั่ว ในอีก 3 จังหวัด อีกหลายท้องที่ มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้ดังนี้ 1.ปตท.เมือง สระบุรี  2. ปตท. แก่งคอย(ครูต้อ) สระบุรี   3.ปตท.วังน้อย พระนครศรีอยุธยา 4.ปตท.วังน้อย สาขาย่อย จ.พระนครศรีอยุธยา 5.ปั๊มน้ำมัน ในเขตพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี และ 6.ปั๊ม ปตท.ลำสนธิ จ.ลพบุรี พฤติการณ์ของผู้ก่อเหตุ ทุกครั้งทีเติมจะสั่งเต็มถัง ก่อนขับรถหนีไป หรือบางปั๊มจะใช้บัตรเครดิตเก่า ชำรุด มายื่นให้พนักงานที่เดินไปทำธุรกรรมก่อนขับรถหนีทิ้งบัตรไม่มีค่าไว้ดูต่างหน้า

จนในที่สุดเมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 14 ธ.ค. 2565 ศูนย์วิทยุ 191 สภ.ลำสนธิ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุทะเลาะวิวาท ที่ ริมถนนหมู่ที่ 1 ต.ลำสนธิ ตำรวจสายตรวจจึงได้รุดเดินทางไปยังจุดที่รับแจ้ง พบ น.ส.สมศรี (นามสมมุติ) ภรรยา ออกมาจากรถแจ้งว่าได้ถูกนายดวง วิศูนย์ อายุ 35 ปี สามีที่เมายาบ้าทำร้ายร่างกาย จึงได้นำตัวทั้งคู่มาที่ สภ.ลำสนธิ เพื่อทำการสอบสวน ซึ่งหลังจากการตรวจสอบพบว่านายดวง วิศูนย์ และรถกระบะคันนี้ เป็นผู้ที่ก่อเหตุตระเวนเติมน้ำมันแล้วหลบหนี เป็นที่ต้องการตัวของตำรวจหลายท้องที่ หลาย สภ. จึงได้ควบคุมตัวพร้อมรถคันก่อเหตุ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ลำสนธิโดยไม่ต้องออกแรงติดตาม

จากนั้นได้นำตัวนายดวง มาสอบปากคำเพิ่มเติม และนำตัวไปตรวจสอบปัสสาวะปรากฏว่าพบสารเสพติดในปัสสาวะ จากการตรวจสอบประวัติการกระทำความผิด พบมีประวัติการการกระทำความผิดเกี่ยวข้องกับยาเสพติด พร้อมกับได้ทำการสอบสวนขยายผลทราบว่าเกี่ยวกับกรณีฉ้อโกงค่าน้ำมัน โดยทำทีขับรถเข้าไปเติมน้ำมันเต็มถังพอเติมเสร็จพนักงานจะเดินมาเก็บเงินก็ขับรถหลบหนี ซึ่งได้ก่อเหตุในท้องที่วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา จ. สระบุรี จ. ปราจีนบุรี และล่าสุดก่อเหตุในพื้นที่อำเภอลำสนธิ จังหวัดลพบุรี นำไปขายลิตรละ 25 บาท ได้เงินครั้งละ 600-660 บาท นำไปเที่ยวเตร่ ซื้อยาบ้าเสพ ก่อนจะถูกจับกุมได้อย่างเหลือเชื่อ เพราะพลาดดันทะเลาะกับเมีย   โดยผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพพร้อมแจ้งข้อหาเพิ่มเติมว่าลักทรัพย์ในเวลากลางคืนและนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

กฤษณ์ สนใจ  จ.ลพบุรี 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สมุทรปราการ-สภ.บางพลี แถลงผลจับกุมผู้ต้องหางัดบ้านขณะเจ้าของบ้านไปต่างจังหวัด

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ (15 ธ.ค.65 ) ที่ สภ.บางพ […]

You May Like

Subscribe US Now