สระบุรี-รถบรรทุกพ่วงเบรกไม่ทัน ชนสนั่น จยย. 2 คัน  ดับ 1 เจ็บ 2

วันที่( 24 มิ.ย.66)  เวลา 05.38 น. ร.ต.อ. สมยศ คลังเงิน ร้อยเวรสอบสวน สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถบรรทุกเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ 2 คัน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 2 ราย ที่บริเวณจุดกลับรถหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. พระพุทธบาท กม.135 ถนนพหลโยธิน มุ่งหน้า จ.ลพบุรี จึงประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมกัน รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ  พบผุู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อ นาย สุด รื่นภาควุธ 63 ปี เสียชีวิตในสภาพร่างกายแหลกเหลว อวัยวะส่วนต่างๆเกลื่อนกระจายไปทั่วพื้นถนน ใกล้กันพบรถจักรยายนต์ของผู้เสียชีวิตล้มอยู่เกาะกลางถนน ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน กกข 465 สระบุรี ในสภาพเลือดเกรอะกรัง ที่ป้ายทะเบียนและที่พื้นถนน ห่างออกไปไม่มากนักพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ-ขาว หมายเลขทะเบียน 1 กด 5464 สระบุรี มีนาย อาทิตย์ เที่ยงธรรม 71 ปี เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกตามร่างกายไม่มากนัก นั่งมึนงง อยู่ที่หน้าปั๊มน้ำมันฯ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก เป็นหญิง ทราบชื่อ นาง วิไล บัวเที่ยง 68 ปี นั่งซ้อนท้ายมากับนายอาทิตย์ฯ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำส่งโรงพยาบาลพระพุทธบาทไปก่อนหน้าแล้ว   ห่างออกไป 10 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อ ฮีโน่ ส่วนหัวหมายเลขทะเบียน 70-9412 เชียงราย และ ส่วนตัวลูกพ่วง หมายเลขทะเบียน 70-8413 เชียงราย มีนาย นพรัตน์ พงษ์ด้วง เป็นคนขับรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบความเสียหาย ที่เสาธงข้างซ้ายหัก และดุมล้อหน้าข้างขวาหลุดหายไป และที่ล้อรถตั้งแต่ส่วนหัวไปถึงตัวลูกพ่วง มีเศษชิ้นเนื้อ ติดอยู่ตามดอกยางและบังโคลนรถ

สอบถามนายนพรัตน์ พงษ์ด้วง คนขับรถบรรทุก เล่าว่า ตนเองขับรถบรรทุกจะไปส่งปูนที่ จ.เชียงราย พอถึงจุดเกิดเหตุ เห็นผู้เสียชีวิตขี่จักรยานยนต์และเปิดไฟเลี้ยวออกขวาเหมือนจะกลับรถ ตนเองก็หักรถขับมาเลนกลาง ซึ่งเป็นจังหวะที่นายอาทิตย์ฯ  ขี่จักรยานยนต์ขับเบี่ยงขวาเข้ามา ทำให้ตนเองไม่รู้จะหักหลบไปทางไหนเบรกรถก็ไม่อยู่แล้ว


ส่วนทางด้านนายอาทิตย์ เที่ยงธรรม คนขี่รถจักรยานยนต์ เล่าว่า ตนเองขี่รถมาทางตรงแล้วชิดขวามุ่งหน้ากลับบ้าน เห็นผู้เสียชีวิตขี่จักรยานยนต์ตรงมาด้วยความเร็ว ตนเองก็ชะลอรถเพื่อที่ผู้เสียชีวิตจะได้ขี่ผ่านไปก่อน ซึ่งตนเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าผู้เสียชีวิตจะกลับรถหรือวิ่งมาทางตรงเพราะตนเองมองกระจกหลังเห็นว่ามาด้วยความเร็วแต่ตนเองขี่มาทางตรง    อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบถามพยายานแวดล้อมเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เกียรติยง อัศวราศี จ.สระบุรี  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-น้าชายอาละวาดด่า ทำร้ายร่างกายคนในบ้าน หลานชายสุดทนคว้าปืนขนาด 9 ซัดดับคาที่

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ (24  มิ.ย.66 ) พ.ต.ท ปริ […]

You May Like

Subscribe US Now