นครปฐม-หอการค้านครปฐม จัดกาล่าดินเนอร์ เดินแบบสมทบทุน สร้างห้องชันสูตรโมดูลาร์ กว่า 5 ล้าน ให้ รพ.นครปฐม

ที่  ศูนย์ศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยศิลปากร อ.เมือง จ.นครปฐม นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ประธานเปิดงานหอการค้านครปฐม กาล่าดินเนอร์ โดยมี นายวิชัย โกสมนึก ประธานหอการค้า กล่าวรายงาน ร่วมด้วย นายชยชัย แสงอินทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม นายแพทย์ สุรชัย โชคครรชิตชัย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนครปฐม พร้อมด้วยสมาชิกหอการค้า องค์กร ผู้ประกอบการ เพื่อนหอการค้า แขกผู้มีเกียรติ และผู้มีจิตศรัทธา ร่วมงาน

นายวิชัย โกสมนึก ประธานหอการค้า เปิดเผยว่า หอการค้าจังหวัดนครปฐม มีความห่วงใยในความปลออดภัยของบุคลากรทางการแพทย์ จึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการระดมทุน จัดสร้างห้องชันสูตรโมดูลาร์ให้กับ โรงพยาบาลนครปฐม เป็นห้องชันสูตรความดันลบ แห่งแรกของประเทศไทยที่ได้มาตรฐานต่อบุคลากรทางการแพทย์ ด้วยงบประมาณในการจัดสร้าง 5,170,000 บาท โดยภายในงานจัดกิจกรรมหารายได้สมทบทุนจากการเดินแบบคู่กิตติมศักดิ์ ได้รับเกียรติจาก มิสแกรนด์ นครปฐม มาร่วมเดินแบบ ร่วมฟังเพลงเต้นรีราชกับวงดนตรีสุนทราภรณ์ รับประธานอาหารโต๊ะจีนถิ่นนครปฐม ในสไตล์กาล่าดินเนอร์

สมคิด พรมมี จ.นครปฐม

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นครปฐม-หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ได้นำทีมผู้สมัคร ส.ส.กราบไหว้พระเพื่อเป็นสิริมงคลพร้อมได้พูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้าในตลาดวัดดอนหวาย

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเมื่อ วันที่ ( 4 ก.พ.66) เวล […]

You May Like

Subscribe US Now