อยุธยา-“Ayutthaya Walking Street” กระตุ้นเศรษฐกิจ นักท่องเที่ยวคึกคัก ถนนคนเดิน

Ayutthaya Walking Street จัดขึ้นบนถนนนเรศวร ระหว่าง วัดมหาธาตุ กับ วัดราษฎร์บูรณะ โดยการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดกิจกรรมนี้ขึ้น เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดพระนครศรีอยุธยาให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

นายวิรัติ แข็งขัน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า Ayutthaya Walking Street นี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 16,17,23 และ 24 กรกฎาคมนี้ รวมทั้งสิ้น 4 วัน จัดในช่วงเวลา 17.00 – 21.30 น. สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ร่วมมือกับหลายหน่วยงาน จัดถนนคนเดินอยุธยา Ayutthaya Walking Street ท่ามกลางบรรยากาศของเมืองเก่า จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวให้มาท่องเที่ยวกันตลอดกาลจัดงานอันนี้ด้วย นายวิรัติ กล่าว

ส่วนบรรยากาศใน Ayutthaya Walking Street เป็นไปด้วยความคึกคัก มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เข้ามาท่องเที่ยวกันจำนวนมาก โดยในเส้นทางได้แบ่งโซนต่างๆ ไว้มากมาย อาทิ โซนอาหาร โซนเครื่องดื่ม ขนมไทย ของโมเดิร์น และขบวนรถ Food Truck และอีกมากมาย พร้อมทั้งประดับไฟอย่างสวยงาม ทำให้นักท่องเที่ยวต่างพากันเก็บภาพบรรยากาศภายในถนนคนเดินแห่งนี้กันอย่างสนุกสนาน

ณัฐพล กิจที่พึ่ง ผู้สื่อข่าวพระนครศรีอยุธยา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พังงา-ผู้ว่าสยบดราม่ารื้อถอนเรือนโบราณในวัดประชุมโยธี ยันไม่มีการรื้อถอนพร้อมตั้งกรรมการตรวจสอบประวัติศาสตร์

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเมื่อวันที่ (20 ก.ค.65 ) ผู้ […]

You May Like

Subscribe US Now