นนทบรี-ส้มเช้ง ชะชะช่า พร้อมลูกสาวโร่แจ้งความ หลังถูกเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์หยาบคาย

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ (18 ก.ค.65 ) น.ส.บุญญาวัลย์ หรือส้มเช้ง พงษ์สุวรรณ ดาราพิธีกรตลกชื่อดัง พร้อม น.ส.พชรพร หรือน้องหยก พงษ์สุวรรณ อายุ 24 ปี ลูกสาวเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ธีระพงษ์ สะอาด รอง.สว.สอบสวน สภ.บางใหญ่ ให้ดำเนินคดีกับผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Gina lynx หลังเข้าไปคอมเมนต์ในเฟสบุ๊คของลูกสาวว่า โดนแจ๊คล่อซะ หลายนำ้เลยป่ะหลังปิดกล้อง ซึ่งเป็นข้อความที่ทำให้ตนกับลูกสาวได้รับความเสียหายจึงมาแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทกับบุคคลดังกล่าว

น.ส.พชรพร หรือน้องหยก กล่าวว่า ตนได้ไปถ่ายรายการแฟนฉันหนึ่งคืน ซึ่งเป็นรายการของแจ๊ค แฟนฉัน เมื่อวันที่ 1 ก.ค.65 ก่อนออกอากาศเมื่อวันที่ 16 ก.ค.65 ที่ผ่านมา หลังออกอากาศได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ทั้งแซวและติชม แต่มีอยู่คนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า Gina lynx ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่าโดนแจ๊คล่อซะ หลายนำ้เลยป่ะหลังปิดกล้อง ซึ่งตนอ่านแล้วก็รู้สึกจิตใจแย่มาก ทั้งที่ตนไปทำงานเพื่อหารายได้เสริม และทางทีมงานก็มีการเซฟเป็นอย่างดี ไม่มีเรื่องแบบนี้เลย จึงได้โทรศัพท์เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้แม่ฟังพอแม่ทราบเรื่องก็โกรธมาก ก่อนตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดีในวันนี้กับคนที่โพสต์ในข้อหมิ่นประมาท

น.ส.บุญญาวัลย์ หรือส้มเช้ง กล่าวว่า หลังทราบเรื่องจากลูกสาว ตนโกรธคนที่คอมเมนต์มากยิ่งมารู้ว่าเขาเป็นผู้หญิงเหมือนกัน ทำไมถึงโพสต์ข้อความแบบนี้ออกมาได้ลูกสาวตนไปทำอะไรให้ ไม่ใช่สักแต่ว่าเป็นเกรียนคีย์บอร์ดจะพิมพ์ด่าดาราคนไหนก็ได้แบบนี้มันไม่ถูกต้อง จึงตัดสินใจพาลูกสาวเข้าแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งได้มีการเก็บหลักฐานทุกอย่างมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดี แต่หากว่าผู้หญิงคนดังกล่าวทราบเรื่องที่ตนกับลูกสาวเข้าแจ้งความแล้วให้รีบติดต่อกลับมาเพราะต้องการให้มาขอโทษกับสิ่งที่ทำไป ตนไม่ต้องการอะไรแต่ต้องการให้รู้ไว้ว่าคุณจะไปทำแบบนี้กับใครไม่ได้


สาโรจน์ สว่างศรี  ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-งูเหลือมขนาดใหญ่เขมือบไก่ชนลงท้องไป 2 ตัวก่อนเลื้อยหนีไปอยู่บนขื่อเล้า กู้ภัยเข้าจับจวนตัวคายไก่ในท้องออกทิ้ง 

วันที่( 18 ก.ค. 65 ) ผู้สื่อข่าวรายงานที่บริเวณเล้ […]

You May Like

Subscribe US Now