สมุทรปราการ-รวบหนุ่มก่อสร้าง ทำงานเงินไม่พอใช้ แต่อยากเอาใจครอบครัว  เลยย่องขโมยของในตลาดย่านบางพลี ส่งไปบ้านต่างจังหวัด

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ภายในตลาดนัดแห่งหนึ่ง ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี สมุทรปราการ ช่วงกลางดึกของวันที่ 12 และ 16 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา ได้ทรัพย์สินย์ไปหลายรายการ หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและสั่งการให้ชุดฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ ( 20 ก.พ.65 ) เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวนายศราวุฒิ หรือวุฒิ อินทมาตร์ อายุ 26 ปี ชาวอำเภอเขื่อนใน จังหวัดอุบลราชธานี ได้ที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากตลาดที่ก่อเหตุ พร้อมของกลางทรัพย์สินที่ขโมยไป กางเกงใน เข็มขัด ร้องเท้า กระเป๋าแฟร์ชั่น ถุงเท้า รวมถึงเสื้อผ้าที่ใส่ในวันที่ก่อเหตุ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ โดยอ้างว่าทำงานก่อสร้างได้ค่าแรงไม่พอค่าใช้จ่าย ด้วยความรักและอยากเอาใจครอบครัวที่อยู่ต่างจังหวัด จึงเกิดความคิดชั่ววูบไปก่อเหตุดังกล่าว พอได้ของมาก็จะส่งไปให้ทางบ้าน บางส่วนเก็บไว้ใช้เอง ไม่ได้คิดจะเอาไปขาย พร้อมยอมรับว่าเคยติดคุกในคดียาเสพติดมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวแล้ว ที่ทำไปเพื่อหวังเอาใจครอบครัวเท่านั้น

พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้เร่งติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุซ้ำเติมประชาชนในยุคเศรษฐกิจแบบนี้อีก ซึ่งฝ่ายสืบสวนได้แกะรอยจากวงจรปิดจนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้พักอาศัยที่ห้องพักไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ จึงรวบรวมพยานหลักฐานและขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดสมุทรปราการ ก่อนจะเข้าจับกุมตัวได้ที่ห้องพักพร้อมตรวจค้นภายในห้อง พบของกลางเป็นทรัพย์สินที่ถูกขโมยมาหลายรายการ เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา -พ่อเมืองอยุธยา Kick- off ปล่อยขบวนเดินรณรงค์ “เพื่อลดอุบัติเหตุบริเวณทางข้าม” พร้อมกันทุกพื้นที่ รณรงค์สร้างจิตสำนึกต่อเนื่อง

วันที่ (21 ก.พ.65 )  เวลา 09.30 น. ที่ บริเวณด้านห […]

You May Like

Subscribe US Now