อยุธยา-หนุ่มสุดเซ็ง มาร่วมฉลองงานวันเกิดเพื่อน  แต่ไฟไหม้รถยนต์ขณะ Happy Birthday วอดทั้งคัน

เมื่อเวลา 22:00 น. วันที่( 5 ก.พ.65 สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ ภายในหมู่บ้านพระปิ่นโครงการ 9 ซอยที่ 2 ตำบลสามเรือน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยบรรเทาภัย สมาคมอยุธยารวมใจและรถน้ำ อบต.สามเรือน

ที่เกิดเหตุอยู่หน้า เลขที่ 445/126 หมู่ 2 ตำบลสามเรือน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบรถยนต์ Toyota Vigo Prerunner สีบรอนซ์เงิน 4 ประตู ทะเบียน กจ 8473 อ่างทอง สภาพถูกไฟลุกโหมไหม้อย่างหนักภายในตัวรถ โดยมีเจ้าของรถและเพื่อนๆ ได้ช่วยกันใช้น้ำในการดับ หลังจากนั้นได้มีรถดับเพลิงของหน่วยบรรเทาภัยสมาคมอยุธยารวมใจ และรถน้ำ อบต.สามเรือน มาที่เกิดเหตุจำนวน 2 หัวฉีด ใช้เวลาดับเพลิงอยู่ประมาณ 25 – 30 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบพบว่าภายในรถได้รับความเสียหายทั้งหมด และในห้องเครื่องด้านหน้าก็ได้รับความเสียหายเช่นกัน

 

สอบถาม นายวุฒิพงษ์ พิผ่วนนอก อายุ 20 ปี ชาวอำเภอนครหลวง ซึ่งเป็นเจ้าของรถ ได้เล่าว่า “ตนเองได้เดินทางมาจากบ้านที่อำเภอนครหลวงเพื่อมาร่วมงานวันเกิดของเพื่อนที่เป็นเจ้าของบ้านระหว่างนั้นตนได้เปิดเพลงในรถยนต์ปกติ ซึ่งในรถก็เป็นเครื่องเสียงเดิมที่ติดมากับรถ และระหว่างสังสรรค์กันอยู่บริเวณหน้าบ้าน และได้มีการจุดเทียนเพื่อเป่าเค้กอวยพรวันเกิดเพื่อน หลังจากนั้นประมาณ 5 นาที ตนได้หันไปที่รถพบว่ามีแสงเพลิงภายในตัวรถ ตนพร้อมด้วยเพื่อนจึงช่วยกันใช้น้ำดับไฟที่ลุกไหม้ภายในรถ แต่ด้วยแสงเพลิงที่ลุกไหม้ภายในรถได้ลุกลามอย่างรวดเร็ว ทำให้ภายในตัวรถเสียหายทั้งหมด หลังจากนั้นก็มีทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและหน่วยบรรเทาสาธารณภัยเข้ามาช่วยในการดับ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 25 – 30 นาที ไฟที่ไหม้ในรถจึงดับลง ส่วนสาเหตุตนเองไม่รู้ว่าเกิดจากอะไรเหมือนกัน ซึ่งตนเองก็รู้สึกเสียใจที่รถต้องมาเกิดเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้” นายวุฒิพงศ์ กล่าว

ณัฐพล กิจที่พึ่ง ผู้สื่อข่าวพระนครศรีอยุธยา

ติดต่อโฆษณา โทร.0949608555

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-กระบะบรรทุกฟางพร้อมพ่วงบรรทุกฟางเสียหลักพลิกคว่ำขวางถนนในเมืองอ่างทอง โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บ

วันที่  (5 ก.พ. 65 )กล้องวงจรปิด ที่บริเวณริมถนนโพ […]

You May Like

Subscribe US Now