อยุธยา-คปภ.พระนครศรีอยุธยา จัดอบรมอาสาสมัครประกันภัย หวังให้ประชาชนเข้าถึงสิทธิประโยชน์มากขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า นางสาวอิสรี เกตุกล่ำ ผู้อำนวยการสำนักงาน คปภ.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมพนักงานเจ้าหน้าที่สำนักงาน คปภ.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดโครงการอบรมอาสาสมัครประกันภัย ประจำปี 2566 เพื่อนำความรู้ด้านการประกันภัยไปเผยแพร่ต่อประชาชนที่อยู่ในชุมชนต่างๆ  ให้ทราบถึงสิทธิประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกับผู้ที่ทำประกันภัยและทำ พรบ. เมื่อเกิดอุบัติเหตุแล้วผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตจะได้รับสิทธิประโยชน์อย่างไร    การอบรมครั้งนี้มีอาสาสมัครประกันภัยจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  เข้าร่วมอบรมจำนวน 21 คน ณ  ห้องประชุมร้านอาหารบ้านไอซ์ริมน้ำอยุธยา  เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

นางสาวอิสรี เกตุกล่ำ ผู้อำนวยการสำนักงาน คปภ.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า  การจัดอบรมโครงการอาสาสมัครประกันภัยประจำปี2566 ครั้งนี้   เพื่อให้ความรู้ ที่ได้รับนำไปถ่ายทอดให้คนในชุมชนและพี่น้องประชาชน เพื่อเป็นการแนะนำความรู้เกี่ยวกับการทำประกันภัยและ พรบ. ให้กับประชาชนเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ เมื่อเกิดเหตุต่างๆขึ้นแล้วจะได้รับสิทธิ์คุ้มครองอะไรบ้าง

และสามารถเบิกสิทธิประกันอะไรได้บ้าง   เมื่อเกิดเหตุแล้วจะได้รับค่าสินไหมเบื้องต้นภายใน180 วัน นับจากวันที่เกิดเหตุ หรือถ้ามีการเสียชีวิตจะได้รับค่าสินไหมสูงสุด 5แสนบาท กรณีบาดเจ็บนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลจะสามรถเบิกค่านอนโรงพยาบาลคืนละ 200บาทไม่เกิน 20 วันอีกด้วย

เกียรติยศ  ศรีสกุล (บรรณาธิการบริหาร)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สระบุรี-ตำรวจชุดสืบสวน สกัดจับรถขนยาไอซ์ 6 กระสอบ น้ำหนัก 300 กก.บนถนนมิตรภาพ จากยโสปลายทางสระบุรี

วันที่ 27 มี.ค. 66 พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บ […]

You May Like

Subscribe US Now