นนทบุรี-ชมรมแม่บ้าน นทพ.แจกถุงยังชีพ – สอนทำปาท่องโก๋ สร้างอาชีพเลี้ยงครอบครัว

วันที่( 23 พ.ย.65 ) เวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ วัดกู้ (พระนางเรือล่ม) ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พ.ท.หญิง สหิษฐา คุ้มอักษร ประธานชมรมแม่บ้าน หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา (นทพ.)เป็นประธาน และสมาชิกชมรมแม่บ้าน นทพ. ได้ร่วมกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ กับแม่บ้าน สทพ.นทพ. โดย คุณชมพูนุท รัตนวานิช ภริยา รอง ผอ.สทพ.นทพ. จัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ มอบข้าวสาร ไข่ไก่ และน้ำดื่มจำนวน 120 ชุด ให้กับประชาชนในพื้นที่ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

 

เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือน พร้อมทั้งเยี่ยมชมกิจกรรมการส่งเสริมอาชีพระยะสั้นของ ศูนย์ฝึกศึกษา สำนักงานทหารพัฒนา หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา (ศฝษ.สทพ.นทพ.)ที่มาให้บริการประชาชน ประกอบด้วย การสอนทำปาท่องโก๋ – สังขยา, สอนทำพิมเสนน้ำ – ยากันยุง, กิจกรรมเกษตรอินทรีย์ และบริการตัดผมฟรี ซึ่งสร้างความประทับใจและสร้างรอยยิ้มให้กับประชาชนที่เข้าร่วมในงานเป็นอย่างมาก จากนั้น ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ทำความสะอาดพื้นที่บริเวณลานวัด และรอบพระอุโบสถ

สาโรจน์ สว่างศรี  จ.นนทบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ลพบุรี-คณะทำงานโครงการทหารพันธุ์ดี มูลนิธิชัยพัฒนา ตรวจเยี่ยมความคืบหน้าโครงการฯ ของมณฑลทหารบกที่ 13 ผลการดำเนินงานเป็นที่พอใจตามพระราชดำริ

วันที่ (23 พ.ย.65)  พลเอก วิจักขฐ์ สิริบรรสพ ที่ปร […]

You May Like

Subscribe US Now