สระบุรี- เตือนภัย !! คลิปวงจรปิด ยาย 72 ปี ถูกคนร้ายทำทีเข้ามาซื้อของ พอสบโอกาสล้วงกระเป๋าเอาเงินชิ่งหนีลอยนวล

วันที่ 23 พ.ค.66 จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ค ชื่อ มาริสา กลับเป็นสุข ได้โพสต์แชร์ คลิปภาพจากกล้องวงปิด พร้อมระบุข้อความไว้ ว่า มีใครเคยเห็นหรือรู้จัก ฝากช่วยแชร์หน่อยค่ะ มีใครเคยเห็นบ้าง ขับเวฟสีแดงไปกระชากกระเป๋าเงินแม่ค้า ในร้านขายของที่วัดแปดอาร์ค่ะ ตอน12.00น.

โดยคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด ได้มีชายลักษณะการแต่งกาย สวมหมวกกันน๊อก เต็มใบ สีดำ สวมเสื้อคอปกแขนสั่น สีน้ำเงิน ใส่กางเกงยีนส์สามส่วน สวมรองเท้าแตะ ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 อาร์ สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาจอดที่หน้าร้านค้าขายของชำ ทำทีซื้อน้ำเปล่า 1 ขวด แล้วจ่ายเงินให้กับหญิงสูงวัย

จากนั้นก็เดินไปมาท่าทีลุกลี้ลุกลนแล้วเดินมานั่งที่โต๊ะไม้ มองซ้าย มองขวาอยู่ตลอดเวลา พอสักพักได้ลุกเดินไปหาหญิงชราแล้วหยิบเงินให้ แล้วเดินออกมาวางขวดน้ำที่โต๊ะหน้าร้าน ซึ่งเป็นจังหวะที่หญิงชราได้เดินเข้าไปข้างในร้าน คนร้ายสบโอกาสได้เดินเข้าไปหาหญิงชรา แล้วล้วงกระเป๋าเอาเงินที่หญิงชราสะพายอยู่ แล้วรีบวิ่งออกจากร้านขึ้นขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ เป็นร้านค้าขายของชำ เลขที่ 70 หมู่1 ต.หนองแขม อ.หนองแค จ.สระบุรี ได้พบกับ นางบุญซ้อน กลับเป็นสุข อายุ 72 ปี เจ้าของร้านค้าขายของชำ ได้เล่าเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น ว่า มันมาจอดรถ จอดรถแล้วก็เดินมาตามปกติ ใครจะนึกว่ามันเป็นโจรใช่ไหม แล้วมันก็มาขอซื้อน้ำ ให้ตังค์เราก็ทอน ทอนแล้วมันก็นั่งกินน้ำเดินไปเดินมา ใครจะรู้ว่าจะเป็นโจร อยู่ๆมันก็เราก็ทอนตังค์มันก็จะซื้อบุหรี่ พอเราเดินหันกลับเข้าไปมันก็ฉวยเอาไปเลย ล้วงจากกระเป๋าไป แล้วก็ออกวิ่งเลย ประมาณ 1,000 กว่าบาท มันต้องเคยทำแบบนี้มา มันคงมองมาที่เราอยู่ที่เราจกทอนตังค์ ทอนอะไรแบบนี้ พอเกิดเหตุการณ์ป้าได้เรียกใครมาช่วยไหม เรียกลูก แต่เค้าไปอยู่หลังบ้าน ไม่มีใครได้ยินเลย แล้วเราก็ตกใจก็ยืนดูมัน เค้าคงเคยทำมาดูแล้ว แล้วเค้าว่องไวมาก

นายกฤตพล กลับเป็นสุข อายุ 48 ปี (ลูกชายเจ้าของร้าน) เล่าว่า พื้นที่นี้เกิดเหตุบ่อย มีบ่อยแถวๆรอบบริเวณนี้ แต่ไม่มีคนเขาแจ้ง เพราะไม่แจ้งมันก็เกิดซ้ำๆ เพราะว่าที่ตำรวจมา บอกว่าเขตนี้ไม่เคย ไม่เคยมีแจ้งความอะไรแบบนี้ ก็มีที่นี่ เพิ่งแจ้งครั้งแรก จริงๆชาวบ้านแถวนี้จะรู้เพราะว่าโดนกันบ่อย แต่ไม่มีคนแจ้ง เพราะบางทีมันเป็นเล็กๆน้อยๆอะไรแบบนี้

ตอนเกิดเหตุผมเดินไปหลังบ้าน แค่ช่วงแว๊บเดียวเอง แล้วพ่อทีแรกอยู่หน้าบ้าน ก็ไปส่งแก๊ส ถ้าช่วงเวลาแค่แป๊บเดียว รู้สึกยังไงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันก็รู้สึกสะท้อนสังคมเราด้วยนะครับ ที่แจ้ง ก็เพราะอยากจะให้เตือนทุกคน เตือนร้านค้าให้ระวัง บางทีมันไว้ใจไม่ได้ มันแค่ช่วงแว๊บเดียวเอง ตามที่พี่ดูกล้องวงจรปิด ลักษณะคนร้ายเป็นอย่างไร ก็อายุน่าจะประมาณ 20 ต้นๆ น่าจะประมาณนี้ ใส่หมวกกันน็อคมา ก็ไม่ใส่แมสนะแล้วก็เปิดหน้าหมวกกันน็อก เปิดหมวกกันน็อกครึ่งใบ เป็นเวฟสีแดงขาว ที่ดูจากกล้องวงจรปิดนะครับ

เกียรติยง อัศวราศี จ.สระบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ปทุมธานี-ปชช.แห่เที่ยวเจ้าพระยาแหวก หาดทรายกลางแม่น้ำอันซีนเมืองปทุม

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเมื่อวันที่ (22 พ.ค.66) ที่  […]

You May Like

Subscribe US Now