นนทบุรี-ปกครองบางใหญ่รวบโจ๋พกปืนปากกาป่วนงานกาชาดคืนสุดท้าย

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ (12 ก.ย.65)  ที่งานกาชาดอำเภอบางใหญ่ จ.นนทบุรี นายวิทยา ชพานนท์นายอำเภอบางใหญ่ ได้สั่งการให้นายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอบางใหญ่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ และเจ้าหน้าที่กองอาสารักษาดินแดนจังหวัดนนทบุรี รวมกว่า 150 นาย ออกตรวจพื้นที่ภายในงานกาชาดเนื่องจากวันนี้จัดให้มีการแสดงคอนเสิร์ตของนักร้องชื่อดัง ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ขณะออกตรวจสามารถจับกุมตัวนายเอ็ม นามสมมุติ อายุ 16 ปี พร้อมอาวุธปืนปากกาได้ที่บริเวณทางเข้างานกาชาด

นายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอ กล่าวว่า ขณะที่ตนพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ อส.และตร.สภ.บางใหญ่ ออกตรวจพื้นที่ภายในงานกาชาด พบผู้ต้องหาท่าทางมีพิรุธ จึงเข้าทำการตรวจค้น พบอาวุธปืนปากกา 1 กระบอก จึงทำการควบคุมตัวแต่ผู้ต้องหาพยายามขัดขืน เจ้าหน้าที่จึงใช้ยุทธวิธีในการเข้าจับกุม เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าอาวุธปืนเป็นของเพื่อน แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ พร้อมแจ้งข้อหาพกพาอาวุธปืนไปในเมือง ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต

ทั้งนี้ งานกาชาดของอำเภอบางใหญ่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 2-11 ก.ย. ซึ่งคืนนี้เป็นวันสุดท้ายของการจัดงาน โดยมีคอนเสิร์ตปิดวิกของนักร้องเพื่อชีวิตชื่อดัง ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ดังนั้นจึงมีกลุ่มวัยรุ่นมาเดินเที่ยวงานกาชาดเป็นเป็นจำนวนมาก อีกทั้งก่อนหน้านี้ฝ่ายปกครองอำเภอบางใหญ่- ตร.สภ.บางใหญ่ สามารถจับกุมตัวกลุ่มวัยรุ่นที่พกพาอาวุธมีดและปืน ดำเนินคดีไปแล้วหลายราย

สาโรจน์ สว่างศรี   ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สุพรรณบุรี-ฮือฮาควายเผือกสามตา ส่องเลขเด็ดโอ่งน้ำมนต์สำนักแม่ผีเสื้อสมุทร

ที่สำนักบารมีแม่ผีเสื้อสมุทร ตั้งอยู่เลขที่ 88 หมู […]

You May Like

Subscribe US Now