สิงห์บุรี-คิดอะไรไม่ออกก็กระโดดสะพานบางระจัน ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา (อีกแล้ว)​ ล่าสุดมีคนกระโดดอีก ขณะนี้ยังไม่ทราบเพศและชะตากรรม

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเมื่อวันที่ ( 26 ก.ค.65) เวลาประมาณ 22.00 น. ร.ต.อ.ชัยมงคล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้กระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาจากสะพานบางระจัน หมู่ 7 ต.บางมัญ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู​ จ.สิงห์บุรี แล้วรีบรุดไปที่เกิดเหตุทันที​ ซึ่งสะพานบางระจันแห่งนี้​และตรงจุดเดิมเป็นที่สังเกตว่าหลายปีที่ผ่านมามีคนมากระโดดน้ำจนเสียชีวิตหลายรายแล้ว​ ​ล่าสุดหญิงสาวทำงานร้านสะดวกซื้อเพิ่งมากระโดดน้ำจนเสียชีวิตเมื่อวันที่​ 17​ มิ.ย.​ที่ผ่านมานี้เอง

ที่เกิดเหตุบนสะพานบางระจันพบรองเท้าแตะสีดำไซ้ส์เล็กวางอยู่ตรงจุดที่คาดว่าผู้สูญหายกระโดดลงไป​ จึงเก็บหลักฐานมาไว้ใต้สะพานหน้าชุมชนบางแคใน ซึ่งมีชาวบ้านมามุงดูกันเป็นจำนวนมาก โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์​ (ไม่ขอออกนาม)​ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังนั่งตกปลาอยู่กับเพื่อนใต้สะพาน สักพักได้ยินเสียงดังตูมใหญ่เหมือนมีอะไรตกน้ำ แล้วก็เห็นคนลอยคออยู่กลางแม่น้ำ​ ลักษณะ​เป็นคนตัวเล็ก​ผมสั้นแค่คอ​ ใส่เสื้อสีดำ​ ไม่แน่ชัดว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายดำผลุบโผล่อยู่กลางแม่น้ำ และก็พยายามว่ายเข้าหาฝั่งแต่ดูเหมือนจะหมดแรงจมลงไปต่อหน้าและไม่ขึ้นโผล่พ้นน้ำมาอีกเลย จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที โดยมีอาสาฯ​ พยายามค้นหาผู้สูญหายใต้น้ำอย่างต่อเนื่อง​แต่เนื่องจากระดับน้ำขึ้นสูงและกระแสน้ำไหลแรงจึงทำให้ยังไม่พบร่างผู้สูญหาย​และยุติการค้นหาในเวลา​ 03.00 น.

จนเมื่อเวลา​ 06.00​ น.​ ทีมอาสาสมัครฯ​ จึงได้เริ่มต้นค้นหาผู้สูญหายใต้น้ำอีกครั้ง​ ซึ่งก็ยังไม่มีวี่แววจะได้พบแต่อย่างใด​ จนเมื่อเวลา​ 17.00​ น.​ มีหญิงสาวอุ้มลูกน้อยพร้อมญาติมาขอดูรองเท้าของผู้ที่กระโดดน้ำ​ ทราบชื่อภายหลังคือ​ นางณัฐธิดา​ ขำนวล​ อายุ​ ​23​ ปี​ อยู่บ้านเลขที่​ 44/3 ม.8​ ต.พักทัน​อ.บางระจัน​จ.สิงห์บุรี​  เล่าว่ารองเท้าแตะที่พบคล้ายรองเท้าของแม่ตน​ชื่อ​ ​นางวรรณา​ ผมทอง อายุ​ 38​ ปี​ ซึ่งตนเองติดต่อแม่ไม่ได้ตั้งแต่เวลา​ 22.00​ น.​ ของเมื่อวานนี้   ​โดยลักษณะของแม่ตนนั้นเป็นคนตัวเล็ก​ผมสั้นแค่คอ​ชอบใส่ชุดดำ​รองเท้าดำ​ โดยแม่ป่วยเป็นน้ำท่วมปอด​ ปอดติดเชื้อ หายใจไม่ค่อยอิ่ม​ และไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลที่​ ​จ.ช​ลบุรี​ อีกทั้งป้าและญาติบอกว่าแม่เป็นโรคซึมเศร้าอีกด้วย

ตอนคุยกันล่าสุดแม่บ่นว่าเหนื่อ​ย​แล้ว​ ไม่ไหวแล้ว​ ​ตนก็ให้กำลังใจให้แม่สู้ๆ​ แล้วก็ติดต่อกับแม่ไม่ได้อีกเลย​ จนมีคนส่งรูปรองเท้าแตะมาให้ดู​ตนก็เลยจะมาสอบถาม​ตรงที่เกิดเหตุ ถึงยังไม่รู้ว่าผู้สูญหายใต้น้ำเป็นใคร​ ตนก็ได้แต่ภาวนาว่าอย่าใช่แม่ของตนเลย​แต่ก็ได้ไปแจ้งความคนหายที่​ สภ.เมืองสิงห์บุรี​ไว้ก่อน​ ด้านอาสาสมัครฯ​ก็จะดำเนินการค้นหาต่อไปจนกว่าจะพบร่างของบุคคลปริศนาดังกล่าว ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

จินตนา ปานมี ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สิงห์บุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยาซิตี้พาร์ค ซีนีเพล็กซ์ ชวนออเจ้า เยือนกรุงศรีฯ เที่ยวตามรอย “บุพเพสันนิวาส”

เวลา 17.00 น. วันที่ (27 ก.ค.65 )  นางสรัลพัชร ประ […]

You May Like

Subscribe US Now