อ่างทอง-ตลาดขายส่งพริกขี้หนูสวนเริ่มปรับราคาลง มีให้เลือกซื้อได้อย่างจุใจ

ตลาดขายส่งพริกขี้หนูสวนเริ่มปรับราคาลง มีให้เลือกซื้อได้อย่างจุใจ โดยพริกขี้หนูหอมสวน ราคาเพียงกิโลละ 130 บาท ส่วนพริกขี้หนูหอมสุพรรณ ราคากิโลละ 70 บาท ส่วนคนรับจ้างเด็ดขั้วพริกมีรายได้ราคา 6 บาท ต่อกิโลกรัม

วันที่ (13 มิ.ย. 65 ) ผู้สื่อข่าวรายงานที่บริเวณตลาดเกษตรสุวพันธุ์ ตลาดขายส่งสินค้าทางการเกษตร ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง จากการสำรวจตลาดพบว่า แม่ค้าขายส่ง พริกขี้หนูสวน และพริกขี้หนูหอมสุพรรณ ในราคาที่ถูกมาก โดยพริกขี้หนูหอมสวนที่ขายส่ง อยู่ที่ราคากิโลกรัมละ 130 บาท เท่านั้นเอง ส่วนพริกขี้หนูหอมสุพรรณ มีราคาขายส่งจากหน้าร้านอยู่ที่ราคา กิโลกรัมละ 70 บาท ซึ่งมีร้านขายส่งให้ลูกค้าได้เลือกซื้อได้อย่างจุใจ นอกจากนั้นยังพบคนรับจ้างเด็ดขั้วพริกขี้หนูสวนจำนวนหลายคน ซึ่งคนรับจ้างเด็ดขั้วพริก ก็มีรายได้จากการรับจ้างเด็ดพริก 6 บาท ต่อพริก 1 กิโลกรัม

จากการสอบถาม นาง กิมลั้ง ไหลผึ้งทอง อายุ 52 ปี แม่ค้าขายพริกและผักในตลาดเกษตรสุวพันธุ์ เล่าให้ฟังว่า ในช่วงนี้พริกขี้หนูสวนมีราคาถูกมาก เพียง 130 บาท ต่อกิโลกรัม ส่วนพริกขี้หนูหอมสุพรรณนั้น อยู่ที่ราคากิโลกรัมละ 70 บาท โดยภายในตลาดมีร้านขายส่งจำหลายร้าน ลูกค้าสามารถหาซื้อได้อย่างเต็มที่ มีให้เลือกตามความพอใจ พริกและผักสดใหม่จากสวนทุกวัน จะมีเจ้าของสวนนำมาส่งให้ที่แผง ลูกค้าสามารถมาหาซื้อได้ที่ตลาดเกษตรสุวพันธุ์ ทุกวัน จะพบว่าพริกขี้หนูสวน ราคาถูกมาก ราคาเพียง 130 บาท ส่วนคนรับจ้างเด็ดขั้วพริกก็มีรายได้ ราคา 6 บาท ต่อกิโลกรัม

กนกศักดิ์ แสงตระการ / อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง -หนุ่มวัย 23 แต่งสไปเดอร์แมนขายนมเปรี้ยวสี่แยกไฟแดงบ้านรอ มีความสุขกับอาชีพที่ทำ

วันที่ 13 มิ.ย. 65 พบสไปเดอร์แมนโผล่ขายนมเปรียว บร […]

You May Like

Subscribe US Now