นครปฐม-อดีตผู้ใหญ่บ้านสังหารโหดพี่ชายดับ หลานเจ็บสาหัส คาดปมขัดแย้งมรดก

เวลา 10.50 น.วันที่ (1 มิ.ย. 65 ) พ.ต.ท.วุฒินันท์  เนตรสูงเนิน พนักงานสอบสวน สภ.บางเลน อ.บางเลน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณศาลาพักผู้โดยสาร ริมถนนสายตลาดน้ำลำพยา หมู่ 1 ต.คลองนกกระทุง อ.บางเลน จ.นครปฐม หลังรับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับ พ.ต.อ.ปรีชา ทิมหอม ผกก.สภ.บางเลน ชุดสืบสวน และมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์

ที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนจมกองเลือด หายใจรวยริน เจ้าหน้าที่จึงช่วยปั้มหัวใจ และนำส่งโรงพยาบาล  แต่เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นายณรงค์ ศรีคำหู้ อายุ 84 ปี พี่ชายของมือปืน อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 1 ต.คลองนกกระทุง อ.บางเลน ในบ้านยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย พลเมืองดีช่วยนำส่งโรงพยาบาลบางเลน และส่งต่อโรงพยาบาลนครปฐม ทราบชื่อนายสุพจน์ ศรีคำหู้ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่หลัง 2 นัด ที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนขนาด 38 ซุปเปอร์ จำนวน 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนมือปืนเป็นน้องชายของผู้ตาย ทราบชื่อ นายสุริพล ศรีคำหู้ หรือแดง อายุ 75 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 คลองนกกระทุง หลังก่อเหตุ ขับขี่รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นแคป สีบรอน ทะเบียน 1601 นครปฐม หลับหนีไปทางอำเภอบางเลน

นายประยูร สุขเข ผู้พบเห็นเหตุการณ์  เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตกับพวกตน รวม 4 คน นั่งคุยกันอยู่ที่ศาลาริมถนน ปกติก็จะมานั่งดูพระเป็นประจำ มือปืนขับรถออกมาจากในบ้านของผู้ใหญ่ จอดริมถนน เดินเข้ามาตะโกนเสียงดังว่า พวกมึงอยากตายกันหรือ พอสิ้นเสียงพูด ก็ใช้ปืนยิงเข้ามาใส่หลังผู้ตาย 2 นัด และก็วิ่งขึ้นรถขับหลบหนีไป

สอบสวนภรรยาผู้ตาย เล่าว่า มือปืนเป็นน้องของผู้ตาย ส่วนผู้ใหญ่บ้านที่ได้รับบาดเจ็บ เป็นลูกชายของผู้ตาย มีศักดิ์เป็นหลานของมือปืน ก่อนหน้านี้ มือปืนเคยมีปัญหาฟ้องร้องผู้ตาย เรื่องที่ดินมรดก ลักษณะแบ่งไม่เท่ากัน แต่ก็ถอนฟ้องไปแล้ว ไม่เข้าใจ ถึงมาก่อเหตุอีก

เบื้องต้นจะต้องรอสอบสวนผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดอีกครั้ง เพื่อนำหลักฐานทั้งหมด ขอศาลอนุมัติหมายจับ นำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สมคิด พรมมี ผู้สื่อข่าว จ.นครปฐม  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

👉 ทำอย่างไร เมื่อของแพง แต่ค่าแรงเท่าเดิม

👉 ทำอย่างไร เมื่อของแพง แต่ค่าแรงเท่าเดิม เงิน 100 […]

You May Like

Subscribe US Now