ตำรวจภูธรสระแก้ว กวาดล้างจับกุมเด็กแว้นป่วนเมือง ยึดรถ 160 คัน พร้อมท่อดังเตรียมทำลายทิ้ง

วันที่ 16 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว, พ.ต.อ.พีระพงษ์ เหล่าธนาวิน รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว และผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท้องที่ต่าง ๆ ร่วมกันแถลงผลการกวาดล้างจับกุมการแข่งรถในทางตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยเป็นการสกัดจับกลุ่มเด็กแว้นในพื้นที่ 8 สถานีตำรวจภูธรจังหวัด สามารถจับกุมและตรวจยึดรถจักรยานยนต์กระทำผิดได้ จำนวน 160 คัน ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ที่ดัดแปลงสภาพ โดยเฉพาะท่อไอเสียส่งเสียงดัง

นอกจากนั้น หลังจับกุมได้กวดขันเข้าไปตรวจร้านซ่อมต่าง ๆ ที่รับแต่งรถ ดัดแปลง เปลี่ยนสภาพรถให้กับกลุ่มวัยรุ่น และผู้ที่ถูกจับกุมทั้งหมด พร้อมทั้งตำรวจมีมีการจัดทำรายชื่อ เพื่อติดตามตัวต่อไปอีก และช่วงที่ผ่านมา ยังพบว่า มีเด็กเยาวชน ที่อายุเพียง 14-15 ปี กระทำความผิดดังกล่าว ซึ่งได้เชิญให้ผู้ปกครองมาพูดคุย ตักเตือนพร้อมทำทัณฑ์บนไว้ในทำเนียบ หากยังพบว่า บุตรหลานมากระทำผิดอีก ผู้ปกครองจะต้องมีความผิดด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ กล่าวอีกว่า รถจักรยานยนต์ที่ถูกจับกุมนี้ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้บนท้องถนนในพื้นที่ จ.สระแก้ว โดยเป็นการเฝ้าติดตามของกลุ่มแก๊งแว้นอยู่แล้ว โดยเมื่อมีการเคลื่อนไหวว่า จะมีการนัดรวมตัวกันตามสถานที่หรือไปออกทริปต่าง ๆ ทางตำรวจจะทำการตั้งจุดสกัด เพื่อไม่ให้มีการรวมกลุ่มในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว หรือนัดแนะไปรวมกลุ่มที่จังหวัดอื่น ๆ ซึ่งผู้ที่ถูกจับเหล่านี้ ส่วนใหญ่จะไปกันเป็นกลุ่ม โดยแต่ละสถานีตำรวจจะมีข้อมูลอยู่แล้วว่า เป็นใคร ก็จะสามารถเข้าไปกำชับกับผู้ปกครองได้ตลอดเวลาที่พบว่า มีการกระทำผิดหรือเตรียมการจะทำความผิด…นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

ยุทธนา  พึ่งน้อย   ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

หนุ่มกรุงเก่าเพิ่งพ้นโทษไม่มีงานทำตระเวนลักตัดสายไฟนำไปเผาเอาทองแดงไปขายซื้อยาบ้าเสพ ถูกรวบตัวทันควันพร้อมของกลางสายไฟ

วันที่ 16 พ.ย ที่ห้องสายตรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา พ. […]

You May Like

Subscribe US Now