อ่างทอง-ช็อกวงการ เบส วีร์ นักร้องและผู้ประกาศชื่อดังเสียชีวิตกะทันหัน ด้วยวัย 36 ปี เพื่อนฝูงทั้งในและนอกวงการร่วมไว้อาลัย

ช็อกวงการ เบส วีร์ นักร้องและผู้ประกาศชื่อดังเสียชีวิตกะทันหัน ด้วยวัย 36 ปี เพื่อนฝูงทั้งในและนอกวงการร่วมไว้อาลัย ด้าน ชรัช เฟื่องอารมณ์ เผยทำงานหนักพักผ่อนน้อย

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ ( 19 ก.พ. 65)  ผู้สื่อข่าวรายงานที่บริเวณศาลาการเปรียญ วัดโบสถ์ย่านซื่อ ตำบลย่านซื่อ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ซึ่งเป็นสถานที่ในการจัดพิธีรดน้ำและสวดอภิธรรมศพ เบส วีร์ พัชรยากร นักร้องและพิธีกรรายการข่าวชื่อดัง ที่ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหันช็อกวงการบันเทิงและวงการข่าว หลังเข้าทำการรักษาตัวได้ไม่นาน แต่อาการกลับทรุดลงและเสียชีวิตในที่สุดด้วยอาการปอดติดเชื้อ

ด้าน ชรัช เฟื่องอารมณ์ นักร้องชื่อดัง กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวการเสียชีวิตของ เบส วีร์ พัชรยากร ในช่วงค่ำของวันที่ 18 ก.พ. 65 นั้น ตนเองรู้สึกตกใจมาก เนื่องจากอายุยังน้อย ในวัย 36 ปี หลังจากการสอบถามเพื่อน ๆ ทราบว่า เบส วีร์ ระยะหลังทำงานหนักและพักผ่อนน้อยมาก และล้มป่วยเป็นไวรัสตับอักเสบ ออกจากโรงพยาบาลได้เพียงวันเดียวก็กลับเข้าไปใหม่ ติดเชื้อที่ปอด มีเลือดออกมาก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เขาเป็นคนที่ขยันขันแข็ง เปิดร้านอาหารทำงานหนักพักผ่อนน้อยมาก ทางญาติกำหนดสวดอภิธรรมในเวลา 19.00 น. เป็นเวลา 3 วัน ทำการฌาปนกิจในวันที่ 22 ก.พ. 65 เวลา 16.00 น. ณ เมรุ วัดโบสถ์ย่านซื่อ

สำหรับบรรยากาศในพิธีรดน้ำศพ เบสวีร์ พัชรยากร เป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจ ทั้งบรรดาเพื่อนร่วมงานด้านงานเพลง และเพื่อร่วมงานด้านการข่าว ที่ทยอยกันเดินทางมาแสดงความเสียใจและไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย จากการจากไปอย่างกะทันหันของนักร้องและพิธีกรรายการข่าวชื่อดังกันเป็นจำนวนมาก หลายคนยังช็อกจากการที่ทราบข่าวการจากไปอย่างกะทันหันทั้งที่อายุยังน้อย หลังจากฝันตัวมาทำอาชีพเสริมด้วยการเปิดร้านอาหารในตัวเมืองอ่างทอง ที่ตนเองมีใจรักในการทำอาหารอยู่แล้ว จนเป็นที่ติดอกติดใจของลูกค้าที่ได้มีโอกาสเข้ามาลองชิมรสชาติจนติดใจ

สำหรับ เบส วีร์ พัชรยากร เป็นนักร้องที่มีผลงานเพลงมาแล้วหลายอัลบั้ม รวมถึงยังร้องเพลงประกอบละครหลายเรื่อง ซึ่งมีเพลงดังจากซีรี่พี่ชาย MY BROMANCE และยังเคยได้ออกอัลบั้มคู่กับศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง ชรัช เฟื่องอารมณ์ มาแล้ว โดยมีผลงานล่าสุด จากอัลบั้มเพลงประกอบละคร The Greatest Love Vol.1 และยังเป็นอดีตพิธีกรผู้ประกาศข่าว รายการทันข่าว 28 ของสถานีโทรทัศน์ชื่อดังช่องหนึ่ง ในช่วงค้นความจริง กับ เบส วีร์ พัชรยากร หลังจะฝันตัวมาเปิดร้านอาหารในสไตล์ที่ตนเองชอบในจังหวัดอ่างทอง

กนกศักดิ์   แสงตระการ จ. อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ลพบุรี -นักท่องเที่ยวล้นหลามเกรงคลัสเตอร์ใหม่เขาวงพระจันทร์ลดจำนวนขึ้นลง

เจ้าหน้าที่สาธารณสุข เร่งตรวจ ATK ผู้ประกอบการร้าน […]

You May Like

Subscribe US Now